Những hot girl xinh đẹp của tuyển bóng chuyền trẻ Việt Nam

09:44 Thứ bảy 30/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trần Việt Hương, Nguyễn Thu Hoài hay Đặng Thị Huyền là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại giải bóng chuyền nữ U19 vô địch châu Á đang diễn ra ở Thái Lan.

1. Trần Việt Hương: Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78 cùng khuôn mặt khả ái, Việt Hương thường xuyên lọt vào góc máy của các nhiếp ảnh gia ở những giải đấu quốc tế. 
Sinh năm 1998 và chỉ mới 18 tuổi nhưng Việt Hương đã là một trong những trụ cột của U19 Việt Nam. Điểm mạnh của cô gái này chính là khả năng phát bóng bay khó chịu, những pha bám chắn hợp lý và các pha tấn công sau đầu hiểm hóc. Ở trận thắng trước Hàn Quốc tại tứ kết vừa qua Việt Hương ghi đến 18 điểm.
2. Đặng Thu Huyền: Cô sinh năm 2002, cao 1m75 và thuộc biên chế Quân đội. Thu Huyền là VĐV nhỏ tuổi nhất của Việt Nam và là một trong những VĐV trẻ nhất tại giải U19 châu Á lần này.
Trước đó Thu Huyền từng góp công lớn giúp đội trẻ Thông Tin Lienvietpostbank giành ngôi á quân giải trẻ Thái Lan mở rộng. Ngoài tài năng Thu Huyền cũng như đàn chị Việt Hương, sở hữu gương mặt khả ái đậm chất Á Đông.
3. Nguyễn Thu Hoài: Chuyền hai và là đội trưởng của tuyển bóng chuyền trẻ Việt Nam sinh năm 1998. Chỉ cao 1m73 nhưng bù lại Thu Hoài nhanh nhẹn và sở hữu tố chất của một chuyền hai hàng đầu.
Tuy còn khá non kinh nghiệm nhưng qua mỗi trận đấu Thu Hoài càng cho thấy sự chắc tay. Lối chơi của tuyển Việt Nam ở bán kết sắp tới phụ thuộc nhiều vào những đường phân phối bóng của Thu Hoài.
4. Đặng Thị Kim Thanh: Cô gái của CLB VTV Bình Điền Long An sinh năm 1999 và sở hữu chiều cao 1m78. Kim Thanh cũng là gương mặt triển vọng từng nhiều năm khoác áo tuyển trẻ.
Nhìn bức hình này có lẽ nhiều người nghĩ Kim Thanh là một hot girl thay vì là VĐV bóng chuyền.
Nam Anh | 09:44 30/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục