Những hình ảnh ấn tượng tại giải nhảy cầu quốc gia 2016

21:18 Thứ năm 01/09/2016

Sau 4 ngày tranh tài, giải vô địch nhảy cầu quốc gia 2016 tại Hà Nội đã kết thúc trưa 1/9 và để lại nhiều hình ảnh đẹp mắt.

Giải vô địch nhảy cầu quốc gia 2016 diễn ra trong 4 ngày tại Cung thể thao dưới nước, Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội với sự tham dự của 21 VĐV đến từ 4 đoàn VĐV gồm: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Trung tâm Thể thao dưới nước Yết Kiêu.
Nếu như năm 2015, Hà Nội tham dự với 6 vận động viên, nhiều nhất trong tổng số 5 đoàn tham dự thì năm nay vị trí này thuộc về Hải Phòng với 7 VĐV, trong đó có 5 VĐV nam.
Đoàn Hà Nội và TP HCM cùng có 6 VĐV tham gia thi đấu, còn Trung tâm Thể thao dưới nước Yết Kiêu góp mặt với 2 VĐV (1 nam).
So với giải năm ngoái, số đoàn năm nay ít hơn một khi Hải Dương không đăng ký tham gia. Số vận động viên tham dự giải cũng ít hơn năm ngoái 2 người.
Trong ngày khai mạc, các vận động viên bước vào 2 nội dung thi đấu là đôi nữ cầu cứng, đơn nam cầu mềm 1 m.
Trong số các gương mặt VĐV đáng chú ý có Nguyễn Đăng Khương (11 tuổi, Hà Nội). Trong ảnh, Khương trổ tài ở nội dung đơn nam cầu cứng, kết quả 202,56 điểm, không giành huy chương.
Nguyễn Đăng Khương nhảy cầu đôi cùng Phương Thế Anh, kết quả giành huy chương đồng với 217,47 điểm ở nội dung đôi nam cầu cứng.
Nguyễn Vũ Thảo Quyên (TP HCM), đoạt huy chương vàng nội dung đơn nữ cầu cứng.
Hai chị em VĐV Nguyễn Hà Phương - Nguyễn Hà Trang (Hải Phòng) đoạt huy chương đồng với 117,24 điểm ở nội dung đôi nữ 3 mét ván bật.
VĐV Nguyễn Vũ Thảo Quỳnh (TP HCM) giành HCB cùng Hoàng Lê Thanh Thúy với số điểm 213,48 ở nội dung đôi nữ 3 mét ván bật và HCB tại nội dung đơn nữ cầu cứng.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Việt Tiến, Phó giám đốc Khu liên hợp thể thao Quốc gia, Trưởng ban tổ chức giải cho hay: “Giải đấu sẽ là điều kiện để Ban tổ chức kiểm tra về chất lượng huấn luyện cũng như thi đấu của các VĐV nhảy cầu."
"Qua đó, những VĐV có thành tích xuất sắc sẽ được lựa chọn để bổ sung cho đội tuyển nhảy cầu quốc gia,” ông Tiến nói.
Hoàng Hải Thịnh | 17:03 01/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục