Những gì Gabriel Jesus đã làm trong trận ra mắt Arsenal

11:48 Thứ bảy 09/07/2022

TinTheThao.com.vnGabriel Jesus vừa trải qua trận đấu ra mắt Arsenal thuận lợi khi đóng góp một cú đúp.

 

Không bất ngờ khi Gabriel Jesus ra mắt Arsenal ở hiệp 2 trận giao hữu mới nhất. Tiền đạo người Brazil ngay lập tức tạo tầm ảnh hưởng ở tuyến đầu. Thành quả cho Jesus chính là một cú đúp và gây tác động khiến đối thủ lóng ngóng phản lưới nhà.

Chứng kiến màn trình diễn của Jesus, mọi lo ngại về việc anh không thể đá tốt ở vị trí trung phong sau khi thường xuyên đá cánh tại Man City nhanh chóng bị dập tắt. Ngôi sao sinh năm 1997 chỉ mất chưa đầy 2 phút để tạo ra một cú dứt điểm thành bàn lạnh lùng, điều mà nhiều cầu thủ Arsenal còn thiếu vào mùa giải vừa rồi.

Những gì Gabriel Jesus đã làm trong trận ra mắt Arsenal - Bóng Đá

 Jesus tỏ ra ăn ý với Nketiah trong lần đầu tiên sát cánh cùng nhau.

Nketiah đã cố gắng tìm lại phong độ trong những tuần cuối cùng của mùa giải để đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn ở CLB với 10 pha lập công. Tuy nhiên, ngần ấy đóng góp của anh là chưa đủ để giúp Arsenal giành vé dự Champions League.

Khi Jesus đến, Nketiah có thể sát cánh bên cạnh chàng tân binh để tạo ra mối liên kết mới trên hàng công. Đó là thứ Jesus và Nketiah mang lại, dẫn đến động thái sử dụng sơ đồ 2 tiền đạo của Mikel Arteta. Hãy nhìn màn trình diễn của cặp đôi này trước Nurnberg để có cái nhìn cụ thể.

Jesus và Nketiah đã trao đổi một số đường chuyền bóng ngay rìa vòng cấm trước khi mở ra cơ hội ghi bàn thắng thứ 3. Cặp đôi mới đã liên kết với nhau rất tốt trong nhiều tình huống khác ở hiệp hai. Nó cho thấy họ có thể cùng nhau tạo ra sát thương thay vì người này ngồi dự bị cho người kia.

Khả năng di chuyển và áp sát không bóng của Jesus là sự bổ sung quan trọng cho Arsenal. Nó giúp đội bóng thành London chơi bóng với cường độ cao hơn, tạo ra sự cải thiện khác biệt trước Nurnberg trong hiệp 2.

Những gì Gabriel Jesus đã làm trong trận ra mắt Arsenal - Bóng Đá

 Ngôi sao Brazil để lại dấu ấn tích cực.

Vẫn còn quá sớm để nhận định tiền đạo người Brazil là bản hợp đồng thành công của Arsenal. Nhưng có lý do để tin tưởng cựu ngôi sao Man City chính là niềm hi vọng lớn nhất trên hàng công Pháo thủ vào mùa giải tiếp theo. Mọi trọng trách ghi bàn cho Arsenal sẽ đổ dồn lên vai của chân sút sinh năm 1997.

Dấu hiệu tích cực là những bàn thắng đã đến. Mọi thứ với Jesus chỉ đang trong bước bắt đầu và nhiều đội bóng mạnh hơn đang chờ anh ở phía trước.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 10:50 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục