Những đồng đội từng sát cánh với Messi và Ronaldo đánh giá ai giỏi hơn?

18:50 Thứ năm 10/12/2020

TinTheThao.com.vnDưới đây là 5 ngôi sao từng có cơ hội thi đấu chung với Ronaldo, Messi. Và hãy cùng xem họ nhận xét gì về 2 siêu sao này.

1. Henrik Larsson

Henrik Larsson từng có thời chơi bóng với cả Ronaldo và Messi. Huyền thoại người Thụy Điển là đồng đội với ngôi sao người Bồ Đào Nha ở Manchester United và chân sút Argentina tại Barcelona. Khi được hỏi ai là người xuất sắc hơn, cựu danh thủ 49 tuổi không ngần ngại lựa chọn Leo.

5 - Bóng Đá

Messi vẫn luôn là ngôi sao hàng đầu thế giới. 

"Tôi nghĩ không có quá nhiều khác biệt giữa 2 người đó bởi họ đều là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng phải nói rằng, Cristiano không may mắn khi thi đấu cùng thời với Messi. Ronaldo vô cùng xuất sắc, tiếc là Messi tuyệt vời hơn", Larsson chia sẻ.

 2. Gerard Pique

Pique là một trong những ngôi sao có vinh hạnh được sát cánh cùng CR7 và M10. Thời còn ở MU, trung vệ Tây Ban Nha thi đấu với Ronaldo trong 4 năm. Trở về Barca, anh tiếp tục trở thành đồng đội của Messi. Giống với Larsson, Pique đánh giá cao chân sút số 10 hơn:

"Tôi nghĩ cả 2 đều rất tuyệt vời. Chúng ta đang nói về 2 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá chứ không chỉ riêng ở hiện tại. Với tôi, Messi không giống người bình thường, còn Ronaldo, anh ấy là người tốt nhất trong số người bình thường".

3. Angel di Maria

Di Maria may mắn khi khoác chung áo đội tuyển Argentina với Messi. Trong khi đó, ở cấp CLB, tiền đạo PSG được sát cánh bên cạnh Ronaldo tại Real Madrid. Ngôi sao 32 tuổi cũng có đôi lời nhận xét về 2 người đồng đội cũ. Theo đó, anh hoàn toàn đề cao Leo:

5 - Bóng Đá

Ronaldo ở tuổi 35 vẫn không ngừng hoàn thiện bản thân. 

"Messi luôn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ronaldo thật sự cũng rất tuyệt vời nhưng Messi đến từ hành tinh khác. Không có từ ngữ nào mô tả chính xác tài năng của Leo, anh ấy luôn khiến mọi người phải bất ngờ".

4. Andre Gomes

Andre Gomes từng khoác áo Barca và được thi đấu bên cạnh Messi. Không những vậy, ngôi sao Everton còn là đồng đội với Ronaldo ở đội tuyển Bồ Đào Nha. Không giống như những cái tên trên, Gomes tỏ ra e dè khi nhận xét về 2 siêu sao thế giới:

"Tôi cảm thấy thiếu tôn trọng khi so sánh 2 người với nhau. Vì vậy, tôi sẽ không bao giờ trả lời câu hỏi đó. Tôi là người Bồ Đào Nha và tôi ít nhiều có liên hệ với Ronaldo. Trong khi đó, tôi cũng là đồng đội với Messi ở Barcelona".

5. Carlos Tevez

Cũng như Di Maria, Tevez từng sát cánh với Messi ở đội tuyển quốc gia Argentina. Ngoài ra, cựu sao Juventus cũng có thời gian là đồng đội của Ronaldo tại Manchester United. Khi được hỏi ai xuất sắc hơn, Tevez không đưa ra câu trả lời cụ thể:

"Tôi chưa bao giờ nhìn thấy Messi ép mình tập luyện trong phòng gym hay tích cực luyện tập thể chất. Tài năng của cậu ấy thuộc về bẩm sinh. Trong khi đó, Ronaldo luôn nỗ lực tập luyện. Cậu ấy luôn đến sớm và về trễ nhất đội. Ronaldo luôn muốn làm mọi thứ tốt nhất".

Đăng Huy | 17:52 10/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục