Những đội bóng tốt nhất tại giải VĐQG: PSG không phải số 1, Man Utd mất hút

14:56 Thứ tư 07/11/2018

TinTheThao.com.vnMùa này chỉ còn duy nhất PSG vẫn toàn thắng tại giải quốc nội, nhưng họ không phải là đội bóng xuất sắc nhất theo thống kê của Whoscored.

Manchester City là những người đứng đầu với 7.22 điểm, trong khi top 5 có thêm một đại diện của Premier League là Chelsea. Ba cái tên còn lại là Juventus, Borussia Dortmund và chính Paris Saint-Germain.

Các nhà ĐKVĐ Ligue 1 là đội bóng duy nhất giành trọn điểm số tại giải vô địch quốc gia, họ ghi đến 41 bàn nhưng Ligue 1 chưa bao giờ có thể so sánh với Premier League và PSG cũng phải nhận đến 19 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ. Vì vậy, điều đó không giúp họ vượt mặt Man City với 7.19 điểm.

Những đội bóng tốt nhất Châu Âu: PSG không phải số 1, Man Utd mất hút - Bóng Đá

5 đội xuất sắc nhất tại giải VĐQG đều là những tên tuổi lớn và chơi ổn định.

Dortmund đang là hiện thân của 'suối nguồn tươi trẻ' khi dẫn đầu tại Bundesliga, điều thực sự bất ngờ nếu biết rằng sự hỗn loạn của họ ở mùa giải trước và rất ít người tin vào việc sa sút nhanh đến vậy của Bayern Munich vào thời điểm hiện tại.

Chelsea vẫn là câu lạc bộ Anh duy nhất bất bại trên mọi đấu trường, cộng với thành tích ghi bàn khá ấn tượng (24) cũng như chỉ phải nhận 9 thẻ vàng. Và những điều đó giúp họ xếp ở vị trí thứ 3, trên cả Juventus và Barcelona hay Liverpool. 

Việc bị đội bóng phía tây London vượt mặt trên bảng xếp hạng Premier League cũng khiến Liverpool chỉ xếp ở vị trí thứ 8. Trong khi đó, Barcelona mùa này chơi không thực sự tốt so với chính họ và đành ngậm ngùi ở ngay phía sau Juventus. Riêng Real Madrid nằm ngoài top 10 vì những gì đã xảy ra với Julen Lopetegui trước đây.

Arsenal dù chơi xuất sắc kể từ vòng 3 Premier League nhưng thành tích bất bại cũng chỉ giúp họ xếp ở vị trí thứ 12, dưới những Napoli, Inter Milan của Serie A hay Montpellier của Ligue 1. Riêng Man Utd thậm chí còn mất hút khỏi top 50 vì thực tế họ chỉ đứng thứ 7 tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Bảng xếp hạng do Whoscored thống kê dựa vào thành tích tại giải VĐQG:

Những đội bóng tốt nhất Châu Âu: PSG không phải số 1, Man Utd mất hút - Bóng Đá

Premier League có đến hai đại diện trong top 5 là Man City và Chelsea. 

Những đội bóng tốt nhất Châu Âu: PSG không phải số 1, Man Utd mất hút - Bóng Đá

 Man Utd xếp ở vị trí thứ 51, điều này phản ánh đúng với phong độ bạc nhược của họ ở mùa giải năm nay.

Vũ Quang Toản | 14:25 07/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục