Những điểm nhấn trong show Smackdown tuần qua

15:02 Thứ bảy 09/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Buổi lễ ký thỏa thuận cho trận đấu tranh đai WWE vào cuối tuần này chính là tâm điểm chính trong show Smackdown 07/05.

Như đã biết trong show RAW đầu tuần qua, thể lệ trận tranh đai WWE tại Payback đã chính thức được thay đổi từ Triple Threat sang Fatal 4 Way với sự bổ sung thêm Dean Ambrose cùng với Roman Reigns, Randy Orton và nhà đương kim vô địch Seth Rollins.

Tại show Smackdown lần này, cả 4 đô vật trên đều đã cùng nhau tiến hành một buổi ký cảm kết các điều khoản và quy tắc trong trận đấu tranh đai sắp tới, và như thường lệ ngay khi chữ ký cuối cùng vừa ký xong, thì một cuộc hỗn chiến đã lập tức xảy ra, với người trụ vững sau cùng chính đương kim vô địch Seth Rollins.

Ở một số điểm nhấn khác trong show lần này, đó WWE đã hé lộ về một cặp đôi mới mà cũ sẽ sớm xuất hiện trở lại, đó Luke Harper và Erick Rowan, khi Erick Rowan bất ngờ xuất hiện ngay sau trận đấu của Luke Harper với Fandango.

Trong khi đó trận đấu mang lại nhiều cảm xúc nhất trong show chính là trận đánh 3 vs 3 giữa Kofi Kingston, Big E, Xavier Woods và Ryback, Tyson Kidd, Cesaro.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục