Những chuyện tình hơn 10 tuổi của làng bóng đá

23:27 Chủ nhật 15/01/2023

Các cầu thủ dù giải nghệ vẫn thu hút những người đẹp kém cả chục tuổi không chỉ có Ronaldo "béo" mà còn hàng loạt các tên tuổi lớn khác.

 - Bóng Đá

Mới đây, huyền thoại Brazil Ronaldo thông báo chuẩn bị kết hôn lần thứ ba sau khi cầu hôn thành công cô bạn gái người người mẫu Celina Locks. Cựu tiền đạo hơn mỹ nhân 14 tuổi nhưng vẫn không ngần ngại thể hiện tình cảm.

 - Bóng Đá

Trong những chuyện tình chênh lệch tuổi tác nổi tiếng phải kể đến Ian Rush và Carol Anthony. Huyền thoại Liverpool hơn nữ ca sĩ Ireland 22 tuổi. Họ bắt đầu hẹn hò từ năm 2013. Sau sáu năm, Ian đã cầu hôn bạn gái nhưng cặp đôi vẫn chưa ấn định ngày cưới.

 - Bóng Đá

Teddy Sheringham hơn cô vợ Kristina Andrioti 20 tuổi. Cặp đôi kết hôn ở Bồ Đào Nha năm 2016 và đã ở bên nhau được 15 năm. Cả hai có chung cậu con trai tên George, ngoài ra Teddy có cậu con trai riêng Charlie.

 - Bóng Đá

Khoảng cách 10 tuổi giữa Peter Schmeichel và Laura von Lindholm không cản trở chuyện tình cảm của họ. Cặp đôi bắt đầu mối quan hệ từ năm 2014 rồi kết hôn vào năm 2019. Hôn lễ của thủ môn huyền thoại Manchester United và cựu mẫu Playboy thu hút sự quan tâm lớn vào lúc đó.

 - Bóng Đá

 Brendan Rodgers kết hôn với Charlotte Searle năm 2017. Huấn luyện viên của Leicester City hơn bà xã đến 14 tuổi. Cả hai đều trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ trước khi tìm thấy nhau.

 - Bóng Đá

David Ginola và Maeva Denat bất chấp khoảng cách 23 tuổi để đến với nhau. Nàng mẫu Pháp thậm chí sinh con cho chồng vào năm 2018.

 - Bóng Đá

 Thủ môn huyền thoại của ĐT Anh Peter Shilton kết hôn với cựu ca sĩ nhạc jazz Steph Hayward vào năm 2016 khi bà 48 tuổi. Khoảng cách 21 tuổi không ảnh hưởng đến đôi uyên ương này. Họ thành lập chung công ty tư vấn và luôn sát cánh bên nhau trong mọi việc.

 - Bóng Đá

David Seaman gặp Frankie Poultney trong chương trình truyền hình thực tế Dancing On Ice năm 2008. Chuyện tình cách 10 tuổi kết thúc có hậu vào năm 2015 bằng đám cưới tại Dormy House ở Cotswolds, Anh.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 22:31 15/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục