Những chiếc Ferrari tan nát sau vụ tai nạn 4 triệu USD

10:56 Thứ ba 07/02/2012

Sau khi dính vào vụ tai nạn đắt đỏ nhất thế giới, những chiếc Ferrari đã được tập kết ở một bãi đỗ tại Nhật Bản.

Cách đây gần 2 tháng, làng xe thế giới từng xôn xao về một vụ tai nạn cực đắt đỏ xảy ra tại Nhật Bản. Sở dĩ nhiều người nhắc đến vụ tai nạn vì có liên quan tới hàng loạt siêu xe đắt tiền. Cụ thể, đã có 14 chiếc xe bị dính vào vụ tai nạn đáng tiếc, trong đó bao gồm 8 "ngựa chiến" Ferrari, 3 Mercedes-Benz, 1 Lamborghini và 1 Toyota Prius. Ước tính, tổng thiệt hại của vụ tai nạn lên đến gần 4 triệu USD. Theo nhận định của nhiều người, đây là vụ tai nạn tốn tiền nhất thế giới.

Vào thời điểm trước khi vụ tai nạn xảy ra, một nhóm những người hâm mộ xế hộp nước ngoài đang cùng nhau từ Kyushu đến Hiroshima, Nhật Bản. Bất ngờ, một người bị mất lái khi cố gắng vượt xe khác tại đoạn cua trên đường China Road thuộc địa phận quận Yamaguchi. Nguyên nhân là do mặt đường bị ướt và trơn trượt. Sau đó, chiếc Ferrari đâm vào giữa đoàn xe và gây ra tai nạn liên hoàn.

Cũng may, không ai bị thương nặng sau vụ tai nạn. Chỉ có những chiếc siêu xe bị "trọng thương". Sau gần 2 tháng kể từ khi vụ tai nạn xảy ra, một đoạn video ghi lại hình ảnh những chiếc Ferrari tan nát mới xuất hiện. Qua đó, người hâm mộ có thể nhìn rõ hơn hậu quả nghiêm trọng về mặt vật chất của vụ tai nạn.

Trong đoạn video, có thể nhận ra sự xuất hiện của một số siêu xe có dính đến vụ tai nạn như Ferrari Testarossa màu trắng và vài chiếc F360 đang nằm trong một bãi đỗ tại Nhật Bản. Có vẻ như đây là nơi tập kết của những chiếc xe xấu số sau vụ tai nạn.

Cùng xem đoạn video ghi lại hình ảnh những chiếc Ferrari bị "trọng thương" sau vụ tai nạn đắt đỏ:

Hàn Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục