Những cầu thủ rời Man City và tỏa sáng

15:52 Chủ nhật 08/08/2021

TinTheThao.com.vnMan City có xu hướng ký hợp đồng với các ngôi sao hơn là bán, nhưng một số cầu thủ đã phát triển mạnh mẽ sau khi rời Etihad.

Jadon Sancho

Nhiều người cho rằng Sancho đã mắc sai lầm khi rời Man City để gia nhập Borussia Dortmund. Nhưng thay vào đó, anh trở thành một trong những tiền đạo thú vị nhất của bóng đá thế giới và gia nhập Man Utd với giá 73 triệu bảng vào mùa hè này.

Carlos Tevez

Những cầu thủ rời Man City và tỏa sáng hơn bao giờ hết - Bóng Đá

 Tevez chơi rất tuyệt vời ở Juventus.

Tevez chơi tốt trong màu áo Quỷ đỏ, tuyệt vời cho Man City, và thậm chí còn tốt hơn nữa cho Juventus. Cựu tuyển thủ Argentina đã ghi 50 bàn sau 95 lần ra sân trong hai mùa giải đầy danh hiệu ở Ý.

Kasper Schmeichel

Schmeichel đã phát triển thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới tại Leicester, với khả năng cứu thua tuyệt vời, điển hình là trận chung kết FA Cup mùa trước. Cần nhớ rằng, Schmeichel đã chơi ở Premier League từ năm 2007, nhưng sự xuất hiện của Joe Hart đã khiến đóng góp của anh cho City rất mờ nhạt.

Jerome Boateng

Boateng không thể thành công tại Man City, chỉ ra sân 24 lần trong mùa giải 2010-11. Trung vệ này bày tỏ sự thất vọng khi phải chơi ở vị trí hậu vệ cánh và HLV Roberto Mancini đã quyết định bán anh. Khoản phí 13,5 triệu euro mà Bayern bỏ ra là một món hời khi Boateng đã giành được 9 chức vô địch Bundesliga, 5 Cúp quốc gia Đức và 2 chức vô địch Champions League trong suốt thập kỷ ở Munich. Anh ấy cũng là một phần của đội tuyển Đức vô địch World Cup 2014.

Daniel Sturridge

Những cầu thủ rời Man City và tỏa sáng hơn bao giờ hết - Bóng Đá

  Sturridge gây ấn tượng mạnh ở Liverpool.

Sự nghiệp của anh ấy có thể đã bị tàn phá bởi những chấn thương, nhưng Sturridge từng đạt phong độ tuyệt vời tại Liverpool, nơi anh cùng Luis Suarez tạo thành cặp song sát S-S đáng gờm. Chelsea đã mua tiền đạo này vào năm 2009 từ Man City nhưng tại Anfield, Sturridge mới thực sự tỏa sáng.

Edin Dzeko

Dzeko là định nghĩa của việc bị đánh giá thấp ở Man City, ghi 72 bàn trong 4 mùa rưỡi mà không được công nhận xứng đáng. Cuối cùng, tiền đạo người Bosnia đã chuyển đến Roma vào năm 2015 và đã trở thành một phần không thể thiếu của đội bóng Ý. Anh đã có 115 lần lập công, bao gồm cả cú vô-lê đặc biệt vào lưới Chelsea ở Champions League.

James Milner

Milner là người hùng thầm lặng nhưng không thể thiếu với Liverpool. Còn nhớ rằng, cầu thủ đa năng người Anh từng phải vất vả chiến đấu để giành một suất đá chính ở Etihad. Anh ra đi vào mùa hè năm 2015 để đến Anfield, và cùng đội bóng vùng Merseyside giành rất nhiều thành công trong những năm gần đây. 

Jack Grealish tập luyện cùng ĐT Anh

 
Minh Tuấn | 14:54 08/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục