Những cầu thủ Man Utd bị Solskjaer thải loại giờ ra sao?

16:02 Thứ sáu 13/11/2020

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đã đẩy đi rất nhiều trụ cột cũ của Manchester United, hãy điểm qua tình hình hiện tại của những cái tên này.

Marouane Fellaini

Fellaini là cái tên yêu thích của Jose Mourinho, tuy nhiên anh nhanh chóng mất chỗ đứng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Đầu năm ngoái anh đến Trung Quốc, đầu quân cho Sơn Đông Lỗ Năng với mức phí khoảng 6,5 triệu bảng Anh. Fellaini đã ghi được 17 bàn sau 46 lần ra sân cho CLB này.

Romelu Lukaku

Việc bán Lukaku là một quyết định lớn của Solskjaer bởi dù sa sút, tiền đạo người Bỉ vẫn là chân sút hàng đầu của Quỷ đỏ. Lukaku đến Inter Milan với mức phí đến 74 triệu bảng Anh. Ngay lập tức, anh lấy lại phong độ hủy diệt, ghi đến 34 bàn sau 51 trận cho Inter ở mùa giải đầu tiên trên đất Ý. Mùa giải này anh đã ghi 7 bàn sau 6 trận.

‘We’ll do what’s best for Romelu and Inter’: Antonio Conte does not want to rush Lukaku back for Madrid clash - Bóng Đá

 Lukaku là chân sút hàng đầu của Inter.

Matteo Darmian

Đến Manchester United dưới thời Louis van Gaal, Matteo Darmian chật vật chứng minh bản thân trong 4 năm ở sân Old Trafford, đã quay lại Ý chơi cho Parma hè năm ngoái, là sự lựa chọn số 1 nơi hàng thủ đội bóng này. Anh vừa được Antonio Conte mượn về Inter Milan.

Ander Herrera

Dù được cho đã sẵn sàng để gia hạn hợp đồng, Ander Herrera lại rời United dưới dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm ngoái. Hiện anh đang chơi cho Paris Saint-Germain và là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Thomas Tuchel. Mùa giải năm ngoái, anh góp công giúp PSG giành quyền chơi trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử.

James Wilson

Không lâu trước đây, James Wilson vẫn còn được coi là tương lai của Quỷ đỏ. Tiền đạo này rực sáng dưới thời Van Gaal, nhưng không cạnh tranh được suất đá chính, lần lượt được gửi đến Brighton, Derby County, Sheffield United và Aberdeen cho mượn. Hè năm ngoái, anh chính thức đầu quân cho Aberdeen, nhưng gây thất vọng và bị bán cho Salford City chỉ sau nửa năm.

Antonio Valencia

Sau 10 năm ở sân Old Trafford, Valencia chính thức ra đi hè năm ngoái, quay về quê nhà chơi cho CLB Quito, tuy nhiên những chấn thương khiến anh hạn chế được ra sân. Một phần do ảnh hưởng của đại dịch, anh chưa chơi trận nào trong năm 2020.

Ashley Young

YOUNG:

 Ashley Young là trụ cột hàng phòng ngự Inter.

Young cũng có đến 9 mùa giải cống hiến cho đội bóng áo đỏ, đầu năm nay, anh chuyển đến Inter Milan, tái ngộ nhiều đồng đội và đối thủ cũ ở Ngoại hạng Anh. Ashley Young là sự lựa chọn yêu thích của Conte, chơi 25 trận trên mọi đấu trường chỉ trong nửa sau mùa giải 2019/2020, ghi đến 4 bàn trong thời gian đó.

Chris Smalling

Smalling cũng chuyển đến Serie A. Anh đến AS Roma dưới dạng cho mượn mùa giải trước, chơi ấn tượng và được đội bóng Ý nỗ lực chiêu mộ, vừa chính thức rời đi mùa hè này.

Angel Gomes

Gomes đã chủ động ra đi sau khi kết thúc mùa giải 2019/2020 để có thể cạnh tranh suất đá chính. Anh ký hợp đồng với Lille, ngay lập tức được gửi đến Boavista dưới dạng cho mượn và đang tỏa sáng rực rỡ ở đây.

Alexis Sanchez

Được nhìn nhận như bản hợp đồng tệ nhất của United nhiều năm qua, Sanchez đến Inter đầu mùa giải trước, có thời gian đầu chật vật nhưng sau đó tạo được niềm tin, thuyết phục được Inter mua đứt. Mùa giải này, anh đã chơi 5 trận nhưng chưa ghi được bàn thắng cho Inter.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Sanchez ở Inter:

 
Thanh Vũ | 15:32 13/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục