Những cầu thủ 'hot' nhất loạt trận Champions League tuần qua

15:25 Thứ năm 03/11/2016

TinTheThao.com.vnTrong lượt trận vòng bảng thứ 4 tại Champions League vừa qua, có lẽ Ronaldo, Buffon, Messi,... là những cầu thủ để lại được nhiều 'ấn tượng' nhất với màn trình diễn của mình trên sân.

Cristiano Ronaldo

watermarked-3a1

 

Trong trận hòa 3-3 của Real Madrid trước Legia Warszawa, Ronaldo có lẽ chính cái tên gây thất vọng nhất bên phía Los Blanco. Trong phần lớn thời gian diễn ra trận đấu, Ronaldo đã có được không ít cơ hội để tự mình ghi bàn cho Real. Nhưng trong một ngày quá 'vô duyên' trong các tình huống dứt điểm, CR7 lại chẳng thể ghi được lấy một bàn. Những gì mà Ronaldo đã thể hiện trong trận đấu này thật sự là trái ngược hoàn toàn so với những gì mà anh đã trình diễn trong thắng lợi 3-0 trước Alaves cách đó vài ngày, trận đấu mà cầu thủ 31 tuổi này đã ghi được 1 cú hat-trick.

Mesut Oezil

Giờ đây khi nhắc đến Oezil, có lẽ NHM sẽ không chỉ còn nhớ về những đường kiến tạo cực kỳ đẳng cấp của cầu thủ người Đức, mà bên cạnh đó còn là các bàn thắng mà anh ghi được trong màu áo Arsenal. Thời gian gần đây, Oezil thật sự rất có duyên trong việc chọc thủng mảnh lưới của đối thủ, và bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 cho Pháo Thủ trước Ludogorets chính là một trong số đó. Trong 5 trận gần nhất, tiền vệ người Đức cũng đã có được 5 bàn cho đội chủ sân Emirates, một hiệu suất ghi bàn mà ngay cả nhiều tiền đạo hàng đầu trên thế giới cũng phải ganh tỵ.

Ilkay Gundogan

Ilkay Gundogan chính là người đã ghi 2 bàn thắng, góp công lớn nhất trong màn phục thù của Manchester City trước Barcelona giữa tuần qua. Cũng giống như người đồng hương Oezil, tuy thi đấu ở vị trí tiền vệ nhưng thời gian gần đây chàng tiền vệ người Đức lại đảm nhận luôn trọng trách ghi bàn cho Man City. Với cúp đúp vào lưới Barcelona, Gundogan đã nâng tổng số bàn thắng của anh trong 2 trận gần nhất lên con số 4.

Jamie Vardy

Trái ngược hoàn toàn với một Jamie Vardy nổ sung liên tục trong mùa giải năm ngoái, giờ đây trên hàng công của Leicester đang là một tiền đạo hết sức 'hiền lành' mỗi khi đối mặt với khung thành của đối thủ. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Anh đã 'tịt ngòi' liên tiếp trong 12 trận, và nếu tính từ đầu mùa thì Vardy cũng chỉ mới có 2 lần lập công cho Bầy Cáo. Phát biểu sau trận đấu với Copenhagen, HLV Ranieri khẳng định ông vẫn đặt niềm tin rất lớn vào Vardy, tuy nhiên với các CĐV Leicester thì có lẽ sức chịu đựng mà họ dành cho chân sút 29 tuổi này đang dần đi qua giới hạn.

Gianluigi Buffon

watermarked-3a2

 

Với việc góp mặt trong trận đấu với Lyon tại lượt trận vòng bảng thứ 4 Champions League rạng sáng nay, Buffon cũng đã thiết lập một cột mốc mới đáng tự hào trong sự nghiệp của riêng mình. Đó chính là cột mốc 100 trận ra sân tại Champions League, thành tích mà chỉ có 28 cầu thủ từng làm được trước đó. Đáng tiếc là trận đấu đặc biệt của Buffon đã không diễn ra thật sự suôn sẻ, khi anh đã chẳng thể giữ sạch được mảnh lưới cho đến những phút cuối cùng cho Juventus, qua đó bỏ lỡ cơ hội giành vé chính thức góp mặt vòng Knock-Out trước 2 vòng đấu.

Gareth Bale

Rạng sáng nay, Gareth Bale cũng đã đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhanh nhất trong màu áo Real Madrid tại Champions League với pha lập công chỉ sau 1 phút từ khi tiếng còi khai cuộc của trận đấu với Legia Warszawa vang lên. Nhưng cũng giống như Buffon, kỷ niệm đặc biệt này cũng chẳng mang lại nhiều niềm vui cho của tiền vệ xứ Wales, khi chung cuộc Real Madrid chỉ có được 1 trận hòa đáng thất vọng.

Lionel Messi

Một kỷ lục cá nhân khác tại Champions League cũng đã được thiết lập trong lượt trận tuần qua, đó chính là việc Messi chạm mốc 54 bàn thắng tại vòng bảng sau khi ghi bàn mở tỷ số cho Barcelona trong thất bại 1-3 tại Etihad. Ngoài kỷ lục này, Messi cũng đã làm xôn xao giới truyền thông khi một mình xông thẳng vào phòng thay đồ của Etihad để 'tính sổ' với một cầu thủ bên phía đội chủ nhà vì trước đó đã nghe phải những lời miệt thị trong lúc vào đường hầm khi kết thúc trận đấu.

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:55 03/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục