Những cầu thủ HAGL giành ngôi á quân V-League

18:40 Thứ ba 15/11/2022 | 6

Thi đấu ở Hải Phòng dưới dạng cho mượn, những cầu thủ HAGL như Triệu Việt Hưng, Châu Ngọc Quang hay Dụng Quang Nho có vinh dự đã về nhì tại V-League 2022.

 - Bóng Đá

Triệu Việt Hưng (số 97) vốn là tiền vệ trung tâm khi còn ở HAGL. Từ khi được gửi cho mượn tại Hải Phòng, anh được HLV Chu Đình Nghiêm xếp đá tiền vệ trái và chơi rất hay ở vị trí này. Sau 19 trận đá chính tại V-League, Việt Hưng góp 3 bàn cùng nhiều kiến tạo cho đồng đội ở Hải Phòng. Ảnh: Bảo Ngọc.

 - Bóng Đá

Thi đấu bên cánh phải, Châu Ngọc Quang (giữa) cũng thăng hoa ở Hải Phòng. Anh đá chính 18 trong 20 trận ở V-League, hai lần được HLV Park Hang-seo gọi lên đội tuyển quốc gia. Ảnh: Bảo Ngọc.

 - Bóng Đá

Ngọc Quang chính là cựu thành viên lứa người hùng Thường Châu năm 2018. So với nhiều đồng đội HAGL khi đó ở U23 Việt Nam, chỉ Ngọc Quang có vinh dự giành được huy chương bạc V-League. Ảnh: Y Kiện.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trẻ Dụng Quang Nho của U23 Việt Nam hiện tại cũng đóng góp nhất định cho thành tích á quân của Hải Phòng. Cũng giống Việt Hưng, Quang Nho được HLV Chu Đình Nghiêm cho đá trái sở trường là hậu vệ cánh thay vì tiền vệ trung tâm do tuyến giữa đội bóng đất cảng đã đủ người. Ảnh: Bảo Ngọc.

 - Bóng Đá

Ít đóng góp hơn 3 đàn anh kể trên là tiền đạo sinh năm 2002 Vũ Minh Hiếu (phải). Tại V-League 2022, Minh Hiếu mới đá 2 trận, không ghi bàn. Còn tại Cúp Quốc gia, cầu thủ HAGL ghi được 1 bàn. Ảnh: Bảo Ngọc.

 - Bóng Đá

Hai cầu thủ còn lại của HAGL là trung vệ Nguyễn Cảnh Anh và tiền vệ Nguyễn Kiên Quyết chưa ra sân phút nào ở V-League. Cảnh Anh (giữa) từng là thành viên U19 Việt Nam dự U19 châu Á 2018, được HLV Chu Đình Nghiêm cho đá chính một trận ở Cúp Quốc gia. Ảnh: Nguyễn Cảnh Anh.

 - Bóng Đá

Nguyễn Kiên Quyết (trái) là cầu thủ duy nhất trong nhóm viện binh HAGL được cho mượn chưa kịp đá phút nào cho Hải Phòng ở cả V-League và Cúp Quốc gia mà chỉ mới ngồi dự bị. Sau mùa này, họ nhiều khả năng sẽ trở về với CLB chủ quản. Ảnh: Nguyễn Kiên Quyết.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc - Zing.vn | 14:09 15/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục