Những cầu thủ giành nhiều MOTM nhất của M.U: Vua phá lưới số 1; Bất ngờ sao trẻ

13:06 Thứ bảy 11/02/2023

TinTheThao.com.vnManchester United đã đưa ra danh sách những người giành nhiều giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải.

 

Giải thưởng này được bình chọn bởi những người ủng hộ sau các trận đấu ở tất cả các giải đấu và có một cái tên vượt trội cho đến thời điểm này. Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho Quỷ đỏ mùa này, Marcus Rashford, là người đã giành được nhiều phiếu bầu hơn bất kỳ cầu thủ nào khác. Rashford đã ghi được 20 bàn thắng trong mùa giải này và khả năng rất cao sẽ vượt qua thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của anh là 22 bàn thắng từ 3 mùa giải trước.

Trang web của Manchester United tiết lộ Marcus Rashford đã dẫn đầu danh sách với 8 lần giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận cho đến nay của mùa giải 2022/2023. 6 trong số những trận đấu đó của Rashford đã đến kể từ sau World Cup, khi tiền đạo người Anh trở lại sau giải đấu ở Qatar với phong độ xuất sắc. Anh cũng có 8 pha kiến tạo để bổ sung vào 20 bàn thắng của mình, trong đó có bàn thắng ấn định chiến thắng trong trận derby với Man City vào tháng trước.

Rashford voted EA SPORTS Player of the Month - Bóng Đá

 Rashford đang thi đấu cực kỳ bùng nổ cho Man United.

Theo sau anh là bản hợp đồng mùa hè Casemiro, cầu thủ người Brazil được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận 5 lần, con số này càng ấn tượng khi anh không đá chính một trận đấu nào cho đến tháng Mười. Cựu sao Real Madrid đến M.U muộn và cũng được Ten Hag cho ngồi ngoài một thời gian để có thời gian làm quen với bóng đá Anh. Nhưng ngay sau khi được điền tên vào đội hình chính, Casemiro đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình với Quỷ đỏ, góp công lớn giúp đội bóng chơi hay và giành kết quả tốt.

Xếp sau anh là ngôi sao đột phá Alejandro Garnacho, người đang được đặt kỳ vọng lớn ở Man United. Cả 4 giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của ngôi sao chạy cánh thiếu niên đều đến trước kỳ nghỉ World Cup. 

Lisandro Martinez có 3 giải thưởng, trong đó có chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace tuần trước. Bruno Fernandes và Jadon Sancho mỗi người có 2 lần giành MOTM, Sancho đã được bầu chọn là ngôi sao của trận sau khi ghi bàn trở lại vào lưới Leeds hồi giữa tuần. Anh đang được mong đợi sẽ tỏa sáng rực rỡ sau khi được cho thời gian tĩnh tâm.

Nemanja Vidic gives verdict on Lisandro Martinez - Bóng Đá

 Martinez và Casemiro là những bản hợp đồng xuất sắc của M.U.

Sự thống trị của Rashford phản ánh màn trình diễn của anh, và anh là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của câu lạc bộ, tuy nhiên, Casemiro và Lisandro Martinez cũng sẽ là những ứng cử viên lớn. Và ít nhất, điều tích cực là có rất nhiều ứng cử viên cho giải thưởng năm nay, nơi mà mùa giải trước, rất ít người chiến thắng xứng đáng.

Rashford sẽ tìm cách kéo dài số lượng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận bằng cách tiếp tục ghi bàn khi Manchester United chạm trán Leeds tại Elland Road vào cuối tuần này.

Thanh Vũ | 12:08 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục