Những cầu thủ có thể thay thế vai trò của John Terry tại Chelsea

22:54 Thứ sáu 28/02/2014

(TinTheThao.com.vn) -  John Terry là đội trưởng vĩ đại của Chelsea. là niềm tự hào của câu lạc bộ thành London. Mặc dù lúc này Terry vẫn đang là một nhân tố vô cùng quan trọng trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên đã bước sang tuổi 33, Terry nhiều khả năng sẽ không thể giữ mãi được phong độ đỉnh cao của mình và sau đây là những cầu thủ có thể gánh vác vai trò của 'Leader Legend' để lại trong tương lai.

Nathaniel Chalobah: Cầu thủ trẻ sinh ra tại Freetown, Sierra Leone đã trở thành một thành phần quan trọng ở đội tuyển U-21 Anh khi chỉ mới 19 tuổi, cùng với chiếc băng đội trưởng dưới sự dẫn dắt của HLV Gareth Southgate. Với phẩm chất của một thủ lĩnh, đó là lý do vì sao Chelsea gia hạn hợp đồng với Chalobah đến năm 2018. Ở mùa giải năm ngoái, Chalobah cũng đóng góp rất nhiều trong việc giúp Watford đến với trận play-off thăng hạng Premier League gặp Crystal Palace, khi được Chelsea cho mượn tại đây. Tương lai của Chalobah đang rất tương sáng tại Stamford Bridge và Chalobah hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao hàng đầu của The Blues sau thế hệ của Terry.

Nathan Ake: Hậu vệ người Hà Lan đã được ra mắt đội 1 Chelsea ở cuối mùa giải trước khi được tung vào sân thay Juan Mata trong trận đấu với Norwich City. Tính đến nay Nathan Ake chỉ mới có 6 lần ra sân thi đấu cho The Blues nhưng cũng đang mang chiếc băng đội trưởng đội dự bị của Chelsea. Cũng như Chalobah, Ake cũng được ban lãnh đạo đội bóng gia hạn vào mùa hè vừa qua để chứng minh niềm tin rất lớn dành cho hậu vệ trẻ sinh năm 1995 này.


Kurt Zouma: Chelsea đã phải bỏ ra 12 triệu bảng để chính thức nhập Zouma vào biên chế đội bóng, dù hậu vệ người Pháp vẫn đang được tiếp tục cho mượn lại ở câu lạc bộ cũ St Etienne. Với phong cách chơi bóng dũng mãnh của mình, Zouma đang được so sánh với cựu huyền thoại Marcel Desailly của Chelsea. Và trước đó, Zouma đã được tờ The Guardian liệt kê vào danh sách 10 cầu thủ trẻ hứa hẹn nhất tại châu Âu, nó có thể cho thấy giá trị vô tận đang tiềm ẩn bên trong sao trẻ 19 tuổi.

Gary Cahill: Mặc dù đã 28 tuổi, đang là một thành phần quan trọng của tuyển Anh và cả Chelsea. Nhưng Cahill vẫn có thể là người thay thế Terry khoác băng đội trưởng nếu như người đàn Anh của mình nói lời tạm biệt với Stamford Bridge trong tương lai gần. Không cần quá nhiều lời để giới thiệu vệ Cahill, khi hậu vệ này đang là một trong những bàn hợp đồng vô cùng thành công của The Blues. Kể từ khi gia nhập đội bóng, Cahill đã giúp Chelsea hai lần vô địch châu Âu vào năm 2012 và 2013, cùng FA Cúp.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục