Những bóng hồng rạng rỡ trên khán đài trận Hà Lan - Mexico

10:49 Thứ hai 30/06/2014

Nụ cười rạng rỡ của những nữ cổ động viên xinh đẹp trên khán đài đã tiếp lửa cho các cầu thủ hai đội Hà Lan và Mexico có một trận cầu kịch tính và nhiều cảm xúc.

Đêm qua, Hà Lan và Mexico đã cống hiến những khoảnh khắc không thể quên cho người hâm mộ bóng đá. 4 phút lội ngược dòng và đem về chiến thắng 2-1 cho "cơn lốc màu da cam" Hà Lan thực sự khiến cả thế giới vỡ òa.
Tuy nhiên, còn một yếu tố giúp trận cầu đinh này trở nên thu hút, đó chính là những bóng hồng xinh đẹp cuồng nhiệt trên sân Estadio Castelao. Nhan sắc của các cô gái đến từ Mexico có phần nổi trội hơn.
Những chiếc mũ cói rộng vành là đặc trưng của các cổ động viên người Mexico.
Những người đẹp trên khán đài cuồng nhiệt ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của Mexico.
Các nữ cổ động viên Mexico có tâm trạng thoải mái, tự tin khi đội nhà dẫn bàn trước.
Không thể phủ nhận thầy trò HLV Miguel Herrera đã có một trận đấu quá tuyệt vời. Dù kết quả cuối cùng ra sao, họ cũng xứng đáng nhận được tình yêu và sự ngưỡng mộ từ phía người hâm mộ khắp thế giới.
Người đẹp khoe đường cong nóng bỏng trên khán đài.
Trong khi đó, các cổ động viên của "cơn lốc màu da cam" trầm lắng hơn khi đội nhà đang bị dẫn trước gần như suốt trận đấu. Họ lo lắng đội nhà sẽ phải nối gót Anh, Itayly, Tây Ban Nha... xách va ly về nước sớm.
Niềm vui vỡ òa khi Hà Lan lội dòng nước ngược trong 4 phút cuối, đem về chiến thắng 2-1 và tiếp tục đi sâu vào vòng trong.
Một fan nữ xinh đẹp của đội chủ nhà Brazil cũng tới cổ vũ Hà Lan và Mexico.
Lam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục