Những bộ ba tấn công đáng chú ý nhất EURO 2020

22:35 Thứ tư 09/06/2021

TinTheThao.com.vnGiải đấu danh giá nhất lục địa già cấp độ đội tuyển luôn quy tụ những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới.

Bruno Fernandes – Cristiano Ronaldo – Diogo Jota (Bồ Đào Nha)

Nhà ĐKVĐ EURO 2016 đem đến giải đấu này đội hình còn chất lượng hơn so với cách đây 5 năm. Cristiano Ronaldo tiếp tục là tay săn bàn chủ lực của ĐT Bồ Đào Nha. Bên cạnh nhiệm vụ châm ngòi cho CR7, cả Bruno lẫn Jota đều sẵn sàng kết liễu đối thủ khi có cơ hội.

Antoine Griezmann – Karim Benzema – Kylian Mbappe (Pháp)

 - Bóng Đá

 Bộ ba tấn công đáng sợ của ĐT Pháp.

Sự trở lại của Benzema trong màu áo ĐTQG khiến truyền thông và người hâm mộ hết sức quan tâm. Đẳng cấp của chân sút sinh năm 1987 là không phải bàn cãi. Sự kết hợp giữa Benzema với Griezmann và Mbappe vì vậy sẽ trở nên cực kỳ đáng sợ.

Jadon Sancho – Harry Kane – Phil Foden (Anh)

Tam Sư đang sở hữu một thế hệ vàng đầy tài năng. Harry Kane với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình sẽ lãnh trọng trách dẫn dắt hàng công của ĐTQG. Trong khi đó Sancho và Foden chỉ mới 21 tuổi nhưng đã sớm khẳng định được tên tuổi và hiện là trụ cột của CLB chủ quản. Họ được kỳ vọng sẽ mang phong độ ấn tượng đã trình diễn trong mùa giải vừa qua đến VCK EURO lần này.

Thomas Muller – Timo Werner - Serge Gnabry (Đức)

HLV Joachim Low đã rút lại quyết định của mình khi triệu tập trở lại Thomas Muller cho kỳ EURO sắp tới. Rõ ràng đẳng cấp và kinh nghiệm của Muller rất cần thiết cho lứa cầu thủ còn non trẻ của ĐT Đức. Werner dù chưa đạt được phong độ săn bàn như kỳ vọng trong màu áo Chelsea, nhưng vẫn sẽ là ngòi nổ đáng kỳ vọng của những “Cỗ xe tăng”. Trong khi đó Gnabry sẽ đảm nhận trọng trách “khoan phá” hành lang biên.

 - Bóng Đá

Bộ ba tấn công của ĐT Đức. 

Federico Chiesa - Ciro Immobile - Lorenzo Insigne (Italia)

Đã 3 năm từ khi không vượt qua được vòng loại World Cup 2018, đoàn quân Áo thiên thanh đang dần lấy lại vị thế của mình bằng chuỗi thành tích ấn tượng ở vòng loại EURO 2020 khi toàn thắng cả 10 lượt trận. Ở VCK sắp tới, bộ ba Chiesa, Immobile và Insigne sẽ có nhiệm vụ giúp ĐT Italia lấy lại ánh hào quang.

Kevin de Bruyne – Romelu Lukaku – Eden Hazard (Bỉ)

Bộ ba trụ cột của ĐT Bỉ chỉ có Lukaku đem lại sự yên tâm, khi De Bruyne dính chấn thương trong trận chung kết C1 và để ngỏ khả năng trở lại, Hazard chỉ còn là cái bóng của chính mình kể từ lúc cập bến Real Madrid. Nhưng nếu 3 cái tên này chơi đúng phong độ, họ sẽ tạo nên cơn “cuồng phong” hết sức đáng sợ.

Harry Kane cán mốc 200 bàn trong màu áo Tottenham

 
Endo | 21:37 09/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục