"Những bàn thắng của Ronaldo đã che giấu vấn đề ở Juventus"

00:01 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Juventus, Marco Tardelli đã lên tiếng về những vấn đề mà đại diện thành Turin gặp phải sau khi chia tay Cristiano Ronaldo.

Chia tay Cristiano Ronaldo trong phiên chợ hè, Juventus đang rơi vào một tình cảnh khó khăn khi ở hiện tại, họ chỉ đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng Serie A, trải qua chuỗi 4 trận liền không biết mùi chiến thắng và phải rất chật vật mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm đầu tiên trong mùa bóng khi làm khách đến sân Spezia. 

Nhận định về những vấn đề mà Juve đang gặp phải sau khi chia tay CR7, cựu danh thủ Marco Tardelli cho biết trên La Gazzetta dello Sport rằng: "Bạn không thể nào hiểu được Juventus của tình cảnh hiện tại. Thậm chí, cho dù họ đã nỗ lực để giành chiến thắng trước Spezia nhưng cũng không thể giúp che giấu đi những vấn đề đang tồn tại ở đội bóng. 

Sự ra đi của Ronaldo đã để lại nhiều khó khăn cho Juventus.  

Allegri đang phải làm việc với một tập thể mà ông ấy được giao cho, chứ không phải do ông ấy xây dựng nên. Và có 1 thực tế là sau khi chia tay Ronaldo, điều đó chẳng khác gì việc bạn tước đoạt đi 30-40 bàn thắng mỗi mùa của đội bóng. 

Juve thiếu đi 2 cầu thủ cần thiết cho hàng tiền vệ, 1 người nữa ở tuyến phòng ngự cùng rất nhiều cá tính đã bị mất đi sau khi Ronaldo chia tay CLB, cho dù những bàn thắng của CR7 trước kia đã giúp che giấu đi phần nào vấn đề của Juventus". 

Cristiano Ronaldo chia tay Juventus:

 
Phi Yến | 23:03 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục