Những bản hợp đồng tốt nhất cho BIG SIX trong mùa hè này

23:10 Chủ nhật 15/05/2022

TinTheThao.com.vnDựa trên những tin đồn chuyển nhượng gần đây, Football 365 đã chọn ra thương vụ phù hợp cho các CLB hàng đầu Premier League.

 

Arsenal - Gabriel Jesus (Manchester City)

Đây có thể không phải là một vụ chuyển nhượng bom tấn, nhưng việc chiêu mộ Jesus sẽ mang đến ý nghĩa lớn cho Pháo thủ.

Manchester City set asking price for Arsenal to sign Gabriel Jesus - Bóng Đá

 Jesus có thể sẽ gia nhập Arsenal.

Mikel Arteta biết cầu thủ này từ thời còn là trợ lý của Pep Guardiola và trong bối cảnh CLB đang cần tăng cường nhân sự cho hàng công, khi cả Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đều có khả năng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, việc đưa một chân sút vốn đã khẳng định đẳng cấp tại Premier League như Jesus về Emirates sẽ giúp chiến lược gia người Tây Ban Nha giải quyết bài toán trên mặt trận tấn công. 

Chelsea - Declan Rice (West Ham)

Khi những N'Golo Kante hay Jorginho đều đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu về mặt tuổi tác, đội bóng Tây London sẽ cần phải mang về ít nhất một sự bổ sung chất lượng cho khu vực này. Và Rice sẽ là mục tiêu phù hợp, bởi máy quét thuộc biên chế West Ham đã khẳng định bản thân trong suốt những mùa giải vừa qua.

Sao 150 triệu bảng sẽ

 Rice được cả Man Utd lẫn Chelsea nhắm đến.

Mới đây, Rice cũng đã từ chối gia hạn hợp đồng với The Hammers và bày tỏ nguyện vọng tìm kiếm bến đỗ giàu tiềm năng hơn.

Liverpool - Jude Bellingham (Borussia Dortmund)

The Kop đang cho thấy sự đồng đều giữa các tuyến. Tuy nhiên họ vẫn cần thêm những nhân tố trẻ nhằm chuẩn bị cho giai đoạn chuyển giao thế hệ và Bellingham sẽ là cái tên phù hợp dành cho đội chủ sân Anfield.

Cầu thủ trẻ người Anh đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc kể từ sau khi gia nhập Dortmund. Sở hữu khả năng công thủ toàn diện, Bellingham có thể sẽ phù hợp với lối chơi pressing của HLV Jurgen Klopp, thậm chí giúp CLB vươn lên tầm cao mới.

Manchester City - Frenkie De Jong (Barcelona)

Sau khi đã chốt hạ thành công thương vụ Erling Haaland, giờ đây The Citizens sẽ hướng đến một mục tiêu khác để hoàn thiện đội hình.

Rio Ferdinand backs Manchester United move for Frenkie de Jong amid links with Barcelona star - Bóng Đá

 Tương lai De Jong đứng trước nhiều đồn đoán.

Trong bối cảnh Fernandinho sẽ ra đi vào cuối mùa giải, Pep Guardiola sẽ cần một tiền vệ trung tâm chất lượng khác để san sẻ trọng trách quán xuyến tuyến giữa cùng Rodri. Chính vì thế, việc chiêu mộ De Jong sẽ là nước đi phù hợp dành cho nhà ĐKVĐ Premier League.

Manchester United - Frenkie De Jong (Barcelona)

Sau khi trở thành tân HLV trưởng Man Utd, Erik ten Hag đã đề nghị ban lãnh đạo chiêu mộ cậu học trò cũ tại Ajax. Thuyền trưởng 52 tuổi muốn biến De Jong trở thành hạt nhân trong kế hoạch của ông.

Tuy nhiên thương vụ này đang xuất hiện những diễn biến phức tạp khi Man Utd đánh mất cơ hội dự UCL mùa sau. Thêm vào đó, sự can thiệp từ phía Man City cũng có thể sẽ khiến họ gặp vô vàn khó khăn.

Tottenham - Pau Torres (Villarreal)

Trung vệ người Tây Ban Nha sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho Tottenham và có thể kết hợp cùng Cristian Romero để tạo nên một cặp đá tảng mới tại Premier League.

Đây được xem như sự bổ sung cần thiết cho đội bóng Bắc London bởi những sự lựa chọn như  Eric Dier hay Davison Sanchez chắc chắn chưa thể khiến Antonio Conte hài lòng. 

Trường Sơn | 22:40 15/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục