Như 'ông hoàng' ở Man Utd, thầy cũ hé lộ con người thật của Fernandes

19:16 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnSau khi nghe những gì HLV này chia sẻ, CĐV có thể hiểu được vì sao tuyển thủ Bồ Đào Nha đang là cái tên quan trọng nhất của Quỷ đỏ.

Mùa giải 2020/21 đang diễn ra với những niềm hy vọng lớn dành cho Manchester United. Bên cạnh mục tiêu đảm bảo một vị trí trong tốp bốn Premier League, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer còn hướng đến việc lên ngôi tại Europa League và FA Cup.

Thời điểm này, đội hình của nửa đỏ thành Manchester sở hữu khá nhiều ngôi sao có khả năng bùng nổ. Bên cạnh các nhân tố cũ như Marcus Rashford hay Paul Pogba, M.U còn có thể trông cậy vào hai cái tên khác là Edinson Cavani và Bruno Fernandes.

Với Bruno Fernandes, tiền vệ sinh năm 1994 đã ghi tới 22 bàn, có 13 pha kiến tạo sau 39 trận ra sân ở mùa này tính trên mọi đấu trường. Và trong bài trả lời phỏng vấn trên BBC Sport, cựu HLV Sporting Lisbon đã có những chia sẻ khá thú vị về con người thật của cậu học trò cũ.

Man United news: Bruno Fernandes’s elite mentality summed up by coach (Jose Peseiro) - Bóng Đá

 Bruno Fernandes đang là niềm hy vọng lớn nhất của M.U. 

"Thông thường sau khi tập xong, cậu ấy sẽ ăn trưa và đi xem các cầu thủ U19 lẫn U23 thi đấu. Cậu ấy thích xem các trận bóng hơn mọi người. Cậu ấy muốn theo dõi các cầu thủ trẻ để xem họ là ai, họ đã làm được gì trên sân. Bruno rõ ràng là đang sống vì trái bóng

Cậu ấy tập luyện quá nhiều, đến mức các HLV phải nói 'Này Bruno, dừng lại đi!'. Nếu có quả bóng trên sân, cậu ấy luôn muốn làm bất kỳ điều gì với nó dù cho là trước, trong hay sau mỗi buổi tập", HLV Jose Peseiro chia sẻ thẳng thắn với giới truyền thông. 

Solskjaer chia sẻ về Paul Pogba: 

 
Giang Nam | 18:18 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục