"Như một gánh xiếc, Man Utd đừng mơ top 4"

19:40 Thứ sáu 08/07/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang đối mặt với nhiều vấn đề cần giải quyết ở thời điểm này.

 

Man Utd đã không thể giành được danh hiệu trong hơn 5 năm, chỉ đứng thứ 6 ở Premier League mùa giải vừa qua. Quỷ đỏ gặp khó khăn trong việc nâng cấp đội hình ở mùa hè này.

Ngược lại, một số cầu thủ bao gồm cả Paul Pogba đã rời Old Trafford, trong khi ngôi sao Cristiano Ronaldo được cho là sắp ra đi, với Chelsea là bến đỗ tiềm năng.

‘It’s a bit like a circus!’ – Paul Merson explains why Man United will NOT make Premier League top four in 2022-23 - Bóng Đá

 Man Utd đang gặp nhiều khó khăn.

Chứng kiến điều này, cựu danh thủ Paul Merson nhận định: "Manchester United đang gặp khó khăn và họ cần phải giải quyết vấn đề này. Hiện tại, họ trông giống như một gánh xiếc. Erik ten Hag đã vxuất hiện, nhưng họ không có trung phong.

Họ sẽ cố gắng mua Darwin Nunez nếu họ biết Cristiano Ronaldo sẽ ra đi. Manchester United đã biết rằng họ đã không thể giành quyền tham dự Champions League trong một thời gian dài.

Họ không có tiền đạo và Marcus Rashford không phải là một tay săn bàn bẩm sinh. Họ vẫn chưa hoàn tất việc ký hợp đồng với Frenkie de Jong từ Barcelona.

United sẽ đến Thái Lan và Australia, và họ cần giải quyết những vấn đề này trước chuyến du đấu. Ở thời điểm hiện tại, Man United đang hướng tới một mùa giải mới.

Tôi nghĩ rằng họ sẽ có vào top 4 nhưng giờ tôi không còn thấy vậy nữa. Họ đã mất Edinson Cavani, Jesse Lingard, Nemanja Matic, Paul Pogba và họ còn nhiều việc phải làm.

Manchester United còn cách chức vô địch Premier League cả dặm. Họ không thể vô địch giải đấu ngay cả khi Ronaldo ở lại. Kế hoạch ở đâu? Họ rất khó lọt vào top 4."

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 19:10 08/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục