"Như ai đó cắm con dao vào chân của Chilwell"

10:41 Thứ năm 03/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Tottenham, Jamie O’Hara tỏ ra bi quan trước chấn thương mà Ben Chilwell của Chelsea mới gặp phải.

 

Hy vọng dự World Cup của Ben Chilwell có thể bị đe dọa với chấn thương gân khoeo gặp phải ở cuối chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Dinamo Zagreb tại Champions League. Hậu vệ người Anh phải rời sân bằng nạng, và khiến tất cả phải lo lắng.

 - Bóng Đá

 Chilwell dính chấn thương không nhẹ.

"Ben Chilwell có khả năng bị giãn cơ gân kheo, và chúng tôi, với tư cách những cựu cầu thủ bóng đá biết được điều gì sẽ xảy ra khi đó," O’Hara nói trên The Sports Bar.

"Nó giống như ai đó cắm một con dao vào sau chân của bạn, điều đó thật kinh khủng. Đó là một cơn đau cứ đến rồi đi liên tục, và bạn sẽ cảm nhận được nó ngay lập tức.

Bạn có thể nhìn thấy khuôn mặt của Ben, cậu ấy trắng bệch ngay lập tức. Bạn biết cậu ấy đã xong. Đó là một chấn thương kéo dài sáu tuần, bốn đến sáu tuần, vì vậy, nó giết chết hy vọng World Cup của Ben rồi."

Huấn luyện viên của The Blues, Graham Potter đã thừa nhận tình hình của Chilwell không hề tích cực: "Chấn thương trông không khả quan. Đó là một chấn thương gân kheo. Đội bóng sẽ tiến hành kiểm tra để biết vấn đề là như thế nào."

Được biết, HLV Gareth Southgate sẽ chốt danh sách dự World Cup 2022 của đội tuyển Anh vào ngày 11/11. Và với tình hình hiện tại, khả năng cao Chilwell sẽ bỏ lỡ World Cup tại Qatar.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 09:43 03/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục