Nhóm sao trẻ học viện có thể thay đổi kế hoạch của Ten Hag

11:15 Thứ sáu 10/06/2022

TinTheThao.com.vnKế hoạch xây dựng Manchester United của Erik ten Hag cần nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng thuộc học viện.

 

Erik ten Hag đã chính thức ra mắt giới truyền thông với cương vị tân HLV Manchester United cách đây hai tuần. Ten Hag đã dẫn dắt Go Ahead Eagles, Bayern Munich II, Utrecht và Ajax nhưng áp lực tại Old Trafford là khủng khiếp hơn. Chính vì vậy, nhà cầm quân người Hà Lan bắt đầu lao vào TTCN để tìm kiếm tân binh cho đội bóng. 

Nhưng trước khi chính thức thực hiện thành công bất cứ thương vụ nào đó, chiến lược gia 52 tuổi cần chuyến du đấu tiền mùa giải để đánh giá năng lực của một vài gương mặt triển vọng từ học viện. Chất lượng chơi bóng của những Alvaro Fernandez, Hannibal Mejbri, Charlie Savage, Shola Shoretire và Alejandro Garnacho có thể thay đổi kế hoạch mà cựu HLV Ajax muốn thực hiện.

Nhóm sao trẻ học viện có thể thay đổi kế hoạch của Ten Hag - Bóng Đá

 Bộ ba tiềm năng Alvaro Fernandez, Hannibal Mejbri, Shola Shoretire của Man Utd.

Tất cả sao mai vừa nêu đều có cơ hội lên đội một tập luyện. Hậu vệ trái Fernandez vẫn chưa có trận ra mắt đội một nhưng tài năng này thường để lại dấu ấn tại đội trẻ. Hannibal đã xuất hiện ấn tượng khi ra sân từ đầu trước Crystal Palace và màn trình diễn của Garnacho tại FA Youth Cup giúp 'thần đồng' 17 tuổi có lần 'chào hàng' đội một ở cuộc chạm trán Chelsea.

Không chỉ các gương mặt còn ở lại Old Trafford, James Garner cũng sẽ trở lại từ Nottingham Forest. Ten Hag sẽ trực tiếp theo dõi Garner trước khi quyết định về tương lai của tiền vệ này. Điều đó có nghĩa là Garner sẽ được trao nhiều cơ hội thể hiện bản thân. 

Garner và những sinh viên tốt nghiệp học viện đồng nghiệp của anh ấy sẽ tìm cách tận dụng bất kỳ cơ hội nào mà họ được trao trong bảy tuần tới đây. Ten Hag luôn hướng đến sự pha trộn giữa sức trẻ và kinh nghiệm nên nhiều sao mai triển vọng có thể trở thành nhân tố chủ chốt ở CLB trong thời gian tiếp theo. 

Những cầu thủ trẻ chính là phương án khôn ngoan để Man Utd tin cậy khi Lee Grant, Nemanja Matic, Paul Pogba, Juan Mata, Jesse Lingard và Edinson Cavani đồng loạt chia tay sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Nhóm sao trẻ học viện có thể thay đổi kế hoạch của Ten Hag - Bóng Đá

 James Garner sẽ có cơ hội thể hiện với Ten Hag.

Nhiều cái tên ra đi nhưng vì ngân sách hạn chế, nửa đỏ thành Manchester khó lòng mua đủ số tân binh để lắp vào chỗ trống. Vì vậy, các cầu thủ trẻ của câu lạc bộ có thể chính thức được đôn lên đội một nếu họ thể hiện tốt vào giai đoạn tiền mùa giải.

Mọi cầu thủ của câu lạc bộ, bao gồm những cái tên triển vọng nhất từ Carrington, sẽ chiến đấu để giành vị trí trong kế hoạch của Ten Hag.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 10:45 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục