Nhóm chat nội bộ của Barca sốc khi Real thảm bại

14:00 Thứ năm 18/05/2023

Trong nhóm chat, nhiều tin nhắn cho thấy cầu thủ Barca ngạc nhiên trước phản ứng yếu ớt của Real trong thảm bại 0-4 trước Man City tại Champions League rạng sáng 18/5.

Cụm từ "Man City thật xuất sắc" được nhắc lại nhiều lần trong nhóm chat của cầu thủ Barca khi chứng kiến đại diện Premier League thắng 4-0 trước Real ở bán kết lượt về Champions League. Một cầu thủ cho rằng lần gần nhất Real bị áp đảo là tại Siêu cúp Tây Ban Nha khi "Los Blancos" thua Barca 1-3 hồi tháng 1.

Ngoài ra, cầu thủ Barca cũng chỉ ra Ilkay Gundogan và Bernardo Silva là những cầu thủ chơi nổi bật ở trận vừa qua. Cả hai nhiều khả năng sẽ chia tay Man City vào cuối mùa này. Truyền thông Tây Ban Nha nhận định Gundogan là ứng viên sáng giá để thay Sergio Busquets tại sân Camp Nou.

Nhóm chat nội bộ của Barca sốc khi Real thảm bại - Bóng Đá

Silva tỏa sáng ở trận lượt về gặp Real. Ảnh: Reuters. 

Eric Garcia và Ferran Torres, bộ đôi cựu cầu thủ Man City, đã lên tiếng chúc mừng các đồng đội cũ khi trận đấu khép lại. HLV Xavi Hernandez cũng gửi lời chúc đến thầy cũ Pep Guardiola sau 90 phút hủy diệt tại sân Etihad.

HLV Carlo Ancelotti thừa nhận Real đã hứng chịu thất bại đau đớn trước Man City: “Đưa ra đánh giá trong thời điểm này thật vô nghĩa. Một thất bại đau đớn. Nhưng đôi khi điều đó có thể xảy ra trong bóng đá. Bạn vào bán kết Champions League và gặp một đối thủ mạnh. Họ chơi hay hơn và xứng đáng vào chung kết. Giờ là lúc chúng tôi phải nghĩ về mùa giải tới".

Real khép lại mùa giải 2022/23 với 3 danh hiệu gồm Cúp nhà vua, Siêu cúp Châu Âu và FIFA Club World Cup. Tại La Liga, "Los Blancos" chứng kiến Barca trở thành nhà tân vô địch.

Với Man City, chiến thắng trước Real giúp đội có lần thứ hai dưới triều đại Guardiola góp mặt ở chung kết Champions League. Đối thủ của họ là Inter Milan. Năm 2021, Man City thua Chelsea trong trận chung kết dù được đánh giá cao hơn.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 12:00 18/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục