Nhóm 'cạ cứng' của Potter tại Chelsea

12:30 Thứ bảy 10/09/2022

TinTheThao.com.vnĐến Chelsea, Graham Potter phải mang theo nhóm 'cạ cứng' để hỗ trợ bản thân xây dựng CLB.

 

Billy Reid

Chuyển đến Stamford Bridge với Potter, giống như từng làm ở Ostersund, Swansea và Brighton, Billy Reid là cựu giám đốc Học viện Hamilton. Reid là trợ lý đáng tin cậy của Potter, một người mà tân thuyền trưởng Chelsea có thể xin lời khuyên trong các buổi tập và trong các trận đấu.

Nhóm 'cạ cứng' của Potter tại Chelsea - Bóng Đá

 Reid tiếp tục làm trợ lý của Potter tại Chelsea.

Bjorn Hamberg

Khi mới 20 tuổi, Hamberg đã thể hiện tình yêu bóng đá của mình bằng cách thành lập đội bóng riêng BK Bjorner với những người bạn. Trước khi dấn thân vào bóng đá, Hamber từng làm giám đốc siêu thị. 

Nhưng bước ngoặt của Hamberg đã đến vào năm 26 tuổi, thời điểm ông bắt đầu cùng Potter tập trung vào phân tích trận đấu. Là một cộng sự hiểu và được Potter tin tưởng, Hamberg cũng đồng ý gia nhập Chelsea.

Kyle Macaulay

Nhà phân tích tuyển dụng Kyle Macaulay cũng đã tham gia cuộc cách mạng Chelsea của Potter. Macaulay sẽ có nhiệm vụ xem xét đội hình hiện tại và lên danh sách các mục tiêu tiềm năng để nâng cấp chất lượng nhân sự.

Nhiệm vụ khác của Macaulay là giúp Chelsea chiêu mộ những 'viên ngọc thô', qua đó có thể thu lợi nhuận từ việc bán dàn sao tiềm năng ấy.

Rachel Potter

Rachel Potter, một người đam mê Pilates và là mẹ của ba đứa con, kết hôn với Potter. Họ bắt đầu hẹn hò khi chiến lược gia người Anh còn là cầu thủ vào những năm 1990.

Rachel ó công việc kinh doanh thành công của riêng mình và đã là người quản lý bóng đá trong suốt nhiều năm. Trên thực tế, Rachel đã từ bỏ công việc kinh doanh đầu tiên của mình ở Anh để bắt đầu lại ở Thụy Điển khi chồng mình nhận công việc dẫn dắt Ostersund vào năm 2011.

Nhóm 'cạ cứng' của Potter tại Chelsea - Bóng Đá

 Rachel Potter - vợ của Graham Potter.

Ben Roberts

Một cựu cầu thủ Middlesbrough Ben Roberts sẽ đến Chelsea với tư cách là huấn luyện viên thủ môn. Roberts có bằng về khoa học thể thao và huấn luyện viên. Ông bắt đầu làm việc cùng Potter tại Brighton từ năm 2015.

Roberts là cái tên quan trọng giúp sự nghiệp của Matt Ryan và bây giờ là Robert Sanchez thăng tiến. Công việc tiếp theo của Roberts chính là giúp Edouard Mendy tìm lại phong độ.

Bruno Saltor Grau

Được biết đến với cái tên đơn giản là Bruno, huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã có một sự nghiệp chơi bóng ấn tượng tại La Liga. Bruno từng khoác áo Brighton hơn 200 trận và rồi trở thành huấn luyện viên phát triển cầu thủ cao cấp của Seagulls vào năm 2009.

John Morris

Cái tên ở trung tâm cuộc đàm phán của Potter với Chelsea và Brighton là John Morris. Morris là người đại diện thuộc Wasserman. Jamie Vardy, Brendan Rodgers hay Tyrone Mings là một số khách hàng danh tiếng của Morris.

Ông bắt đầu làm việc với Potter vào năm 2017, sau khi từng theo tân HLV Chelses đến Thuỵ Điển làm việc. 

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 11:32 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục