Nhờ "vũ khí tối thượng", Zidane sẽ trụ vững ghế tại Real Madrid

19:53 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp chắc chắn sẽ được tiếp thêm động lực trên hành trình đầy gian nan sắp tới.

 

Zidane phát biểu về cuộc đấu Inter

Thời gian qua, Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn trên hành trình thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình và phục hưng dưới triều đại HLV Zinedine Zidane lần thứ 2. Vô số kết quả bất lợi và đáng thất vọng ở cả La Liga lẫn Champions League khiến các học trò của chiến lược gia người Pháp bị đắt rất nhiều hoài nghi. Sức mạnh của một đội bóng lớn ở Real cạn dần, giờ đây họ lại dễ bị đánh bại bởi những sai lầm đáng trách từ chính các nhân sự xuất sắc trong đội hình.

Dẫu vậy, trận thắng Inter Milan 2-0 ngay trên đất Ý vừa qua là tín hiệu tích cực mà các CĐV yêu mến Real có thể cảm nhận được. Trước tình cảnh khó khăn, đồng thời thiếu vắng nhiều ngôi sao quan trọng trong đội hình, các học trò của HLV Zidane vẫn tỏa sáng đúng lúc nhằm giúp Real vượt qua "cửa tử". Bởi chỉ cần thêm 1 trận thua trước Inter, cửa vào vòng loại trực tiếp Champions League mùa này gần như không còn.

The Real Madrid players showed Zidane that they're with him to the death - Bóng Đá

Các cầu thủ vẫn đang rất đồng lòng vì Zidane.

Theo Marca, Real đang cho thấy họ "đồng lòng" vì Zinedine Zidane. Những nhân sự trong đội hình mà HLV Zidane hiện đang nắm giữ đều trung thành, một lòng thi đấu và cố gắng cải thiện thành tích đội bóng. Còn quá sớm để nói rằng Real đã thức dậy và sẽ mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên, chỉ cần các ngôi sao của Real vẫn tin tưởng và chiến đấu vì Zidane, chiến lược gia người Pháp sẽ có thêm thời gian để đưa đội bóng trở lại đỉnh cao.

Minh Trí | 19:23 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục