Nhờ thắng lợi giữa tuần, ''huyền thoại Liverpool'' tin đội nhà đủ tự tin ''chiến'' City

09:28 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Liverpool dường như đã rất sẵn sàng để bước vào trận đấu lớn với Manchester City cuối tuần này.

Chuyến viếng thăm của Manchester City tới Anfield cuối tuần này hứa hẹn sẽ mang đến không ít khó khăn cho chủ nhà Liverpool. Dẫu vậy, chân sút Divock Origi – người mới đây vừa được HLV Jurgen Klopp ‘’phong tặng’’ danh hiệu ‘’huyền thoại của Liverpool’’ – đã thể hiện niềm tin rằng chiến thắng giữa tuần trước Genk sẽ giúp Lữ đoàn Đỏ giữ vững phong độ trước trận đấu lớn nhất cho đến thời điểm này của mùa giải.

"Điều đó rất quan trọng đối với chúng tôi", Origi nói với trang web chính thức của The Kop sau chiến thắng tại UEFA Champions League. "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để thi đấu với một đội thực sự khao khát - vì vậy đó là 3 điểm rất quan trọng.’’

"Chúng tôi biết chúng tôi vẫn còn một số trận đấu quan trọng, nhưng điều cốt yếu là chúng tôi phải thắng. Mọi người đều biết điều đó, vì vậy chúng tôi rất vui vì chúng tôi đã làm được.’’

Divock Origi explains how Genk win helps Liverpool prepare for Man City showdown - Bóng Đá

Tiền đạo Divock Origi tự tin hướng tới trận đấu với Manchester City.

"Chắc chắn sẽ là tốt nhất nếu chúng tôi có thể tiếp tục phong độ cao, và tôi nghĩ cuối tuần này sẽ là một trận đấu lớn. Chúng tôi [Liverpool và City] đã chơi một vài lần với nhau, vì vậy chúng tôi đều mong chờ nó."

Lần gần nhất Liverpool và Manchester City đối đầu nhau là trong trận hòa tại Community Shield, với kết quả là đoàn quân của Pep Guardiola chiến thắng sau loạt sút luân lưu. Tuy nhiên, kể từ đó, Nửa Đỏ vùng Merseyside không thua một trận nào tại các đấu trường quốc nội và hiện đang hơn Man City 6 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.

Xem Mohamed Salah ghi bàn vào lưới Manchester City sau 52 giây:

Ngọc Bách | 07:59 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục