Nhờ Rangnick, Man Utd có kế hoạch hoàn hảo trong chợ Đông

16:26 Chủ nhật 26/12/2021

TinTheThao.com.vnViệc HLV Ralf Rangnick chỉ được bổ nhiệm vào vai trò tạm quyền sẽ mang lại ảnh hưởng gì đến công cuộc chuyển nhượng của Manchester United?

Theo quan điểm đến từ Paddy Kenny, với việc HLV Ralf Rangnick sẽ không nắm giữ vai trò thuyền trưởng trong mùa giải năm sau, Manchester United nên thực hiện một chiến thuật mới trên TTCN mùa Đông sắp tới. Cụ thể, thay vì chiêu mộ những ngôi sao đắt giá, Kenny muốn đội chủ sân Old Trafford ký kết những bản hợp đồng cho mượn.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

"Rangnick sẽ không tại vị vào mùa tới."

6 HLV Big Six sẽ xin thứ gì từ ông già Noel? - Bóng Đá

 Rangnick sẽ hoạt động ra sao trong tháng Một? 

"Hiển nhiên là nếu các bản hợp đồng cho mượn không thể hiện thành công, bạn không cần phải ký hợp đồng với cầu thủ đó. Điều này sẽ ngăn huấn luyện viên tiếp theo - dù ông ấy là ai, có một số lượng lớn cầu thủ mà ông ấy không muốn."

“Vâng, đó là kế hoạch hoàn hảo. Nếu huấn luyện viên mới yêu thích bản hợp đồng cho mượn nào đó, ông ấy có thể mua đứt họ. Còn nếu không, thì chẳng có nguy hại gì cả, họ sẽ quay trở lại câu lạc bộ của mình."

"Đó là điều duy nhất tôi có thể nghĩ đến. "Chiến lược chuyển nhượng của Man United khá tệ trong những năm gần đây. Không thực sự là về việc họ đã ký hợp đồng với ai, mà là về số tiền họ đã trả cho những cầu thủ đó."

“Vì vậy, thực hiện một cách tiếp cận có tính đo lường hơn, đối với tôi là hợp lý hơn."

Rangnick phát biểu sau trận thắng Norwich 

 
Huỳnh Phong | 15:56 26/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục