Nhờ “ô dù”, David Moyes tự tin vượt mặt M.U, Arsenal để sở hữu “Henry mới”

17:00 Thứ bảy 26/12/2020

TinTheThao.com.vnWest Ham sẽ phải đối đầu với 2 ông lớn nước Anh vì chữ ký của tiền đạo đầy tài năng.

Trong trận thắng 6-0 của Slavia Prague trước SFC Opava vào tháng 11, Abdallah Sima có pha solo ấn tượng từng làm nên thương hiệu của Thierry Henry. Sima đi bóng đầy dũng mãnh trước sự truy cản quyết liệt của hàng thủ đối phương, cắt vào bên trong rồi tung ra cú cứa lòng chân phải điệu nghệ.

Chân sút 19 tuổi hiện đã có 14 pha lập công, bên cạnh 2 kiến tạo sau 20 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Slavia. Trong đó có 3 bàn thắng được ghi tại Europa League. Phong độ ấn tượng giúp Sima rơi vào tầm ngắm của những CLB thuộc Ngoại hạng Anh.

West Ham nắm lợi thế chiêu mộ Abdallah Sima - Bóng Đá

 Sima được các ông lớn để mắt.

West Ham là một trong những đội bóng đưa chân sút sinh ra tại Senegal vào tầm ngắm. Nhưng họ sẽ phải đối đầu với 2 ông lớn là Man Utd và Arsenal. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn có sự chuẩn bị lâu dài cho tương lai bởi Edinson Cavani chỉ là phương án ngắn hạn. Còn HLV Mikel Arteta cần bổ sung tiền đạo chất lượng vì sự sa sút của hàng công.

Theo Claret and Hugh, đoàn quân của HLV David Moyes mới là đội bóng chiếm ưu thế trong thương vụ này. Lý do là vì họ sở hữu Tomas Soucek và Vladimir Coufal – bộ đôi có mối quan hệ mật thiết với CLB Slavia Prague. Sima vẫn đang còn trẻ, anh hoàn toàn có thể chọn West Ham làm điểm đến tiếp theo để hoàn thiện bản thân, trước khi gia nhập CLB lớn khác.

Sự nghiệp vĩ đại của huyền thoại Thierry Henry tại Arsenal

 
Endo | 16:02 26/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục