Nhờ mối giao hảo, Ancelotti nhắm đến một loạt sao Bayern Munich

23:38 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang bước vào một kỉ nguyên mới khi chào đón sự trở lại dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti. Với mối giao hảo cùng CLB Bayern Munich, Ancelotti kì vọng sẽ mang được về một ngôi sao ở kì chuyển nhượng này.

Có thể nói, ở bất cứ miền đất nào Carlo Ancelotti đi qua, người đàn ông này cũng ít nhiều để lại những dấu ấn riêng biệt. Ông biến Chelsea từ một CLB lầm lì thời hậu Mourinho trở thành đội bóng đầu tiên của Premier League ghi trên 100 bàn trong một mùa giải. Đến Real Madrid, ông đã giúp đội bóng Hoàng gia hoàn thành giấc mơ Decima với chức vô địch Champions League vào năm 2014. Thế nên, trong lần trở lại này, Chủ tịch Florentino Perez hẳn phải đặt rất nhiều kì vọng vào chiến lược gia 62 tuổi.

Nhờ mối giao hảo, Ancelotti nhắm đến một loạt sao Bayern Munich - Bóng Đá

 Kroos và Modric không còn sung sức như trước. 

Ngoài sự lão luyện về công tác huấn luyện, Ancelotti còn được cho là một bậc thầy của thuật "đắc nhân tâm". Ông thường có được mối giao hảo với đội ngũ lãnh đạo ở các CLB từng kinh qua. Đây là lí do ngay khi Real công bố chữ kí của Ancelotti, ít ngày sau, hậu vệ David Alaba cũng cập bến sân Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Thậm chí, đang có những tin đồn cho rằng Los Blanos liên hệ cả với những cầu thủ như Robert Lewandowski, Joshua Kimmich, Kingsley Coman và đặc biệt là Jamal Musiala. 

Theo Bavarian Football Works, Ancelotti đang theo dõi sát sao tiền vệ Musiala, hòng thay thế cho vị trí của Isco. Lối chơi của Musiala cũng phần nào tương đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha. Vị trí yêu thích của Musiala là tiền vệ trung tâm nhưng anh cũng có thể thi đấu cao như một hộ công. 

Nhờ mối giao hảo, Ancelotti nhắm đến một loạt sao Bayern Munich - Bóng Đá

 Musiala liệu có cập bến Bernabeu?

Ở tuổi 18, cầu thủ này thi đấu 869 phút cho Bayern Munich ở mùa giải vừa qua (chỉ tính riêng đấu trường Bundesliga). Và sau 26 lần ra sân, Musiala đem về cho Hùm xám xứ Bavaria 6 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn. Tính trung bình, cứ 145 phút, tiền vệ trẻ này lại giúp cho Hùm xám có được 1 bàn thắng. 

Trong bối cảnh, Luka Modric và Kroos đã luống tuổi, còn Isco đã đánh mất phong độ (Isco thậm chí không ghi được bàn thắng nào ở La Liga mùa giải vừa qua), Musiala sẽ là lời giải đáp cho hàng tiền vệ của Real trong thời gian tới đây. 

Đánh giá về tài năng của Musiala, cựu HLV trưởng của Bayern Munich đã từng nói: "Anh ấy được đánh giá cao bởi trong anh ấy có sự bình tĩnh rất lớn. Bên cạnh đó còn là khả năng rê bóng cực dẻo, những tình huống một đấu một không thể ngăn cản."

Và phải chăng với một tài năng lớn đến vậy, Real Madrid sẽ móc hầu bao để có được quả bom tấn đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa Hè này?

Ancelotti trong ngày trở lại Real:

 
Ngọa Long | 23:08 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục