Nhờ măng non, Man Utd có thể phá vỡ kỷ lục 255 triệu bảng

11:34 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnThành tích tốt của đội trẻ mùa vừa qua có thể giúp Man Utd có một hướng đi mới trong việc kiếm thêm thu nhập.

 

Man Utd có thể kiếm thêm thu nhập từ tiền bản quyền truyền hình của đội trẻ. Đó là quan điểm của chuyên gia tài chính Kieran Maguire chia sẻ độc quyền với Football Insider.

Nhờ măng non, Man Utd có thể phá vỡ kỷ lục 255 triệu bảng - Bóng Đá

 Thành công của đội trẻ Man Utd giúp họ mở ra một hướng kiếm tiền mới.

Mới đây, đội U18 của Man Utd đã đánh bại Nottingham Forest 3-1 để giành danh hiệu FA Youth Cup lần thứ 11 trong lịch sử. Trước đó, Quỷ đỏ kiếm được 254,8 triệu bảng từ truyền hình trong mùa giải 2020/21 và Maguire gợi ý rằng họ có thể tận dụng tiếng vang mà đội trẻ đã tạo thêm doanh thu.

"Đó là một nguồn doanh thu tiềm năng nếu câu lạc bộ có thể kiếm tiền từ bản quyền truyền hình," Maguire chia sẻ.

"Điều này hoàn toàn tuyệt vời đối với các cầu thủ trẻ. Họ đã có cơ hội chơi bóng tại Old Trafford trước sự chứng kiến của rất đông khán giả. Khi các câu lạc bộ vào đến bán kết hoặc chung kết, bạn có thể thấy số lượng CĐV ngày càng đông lên. Nhưng rất khó để mong đợi người hâm mộ tìm thấy thời gian để đến xem nhiều hơn."

"Vì vậy, nếu họ tiếp tục muốn kiếm tiền từ khoản này, tôi hy vọng nó sẽ thông qua việc phát sóng thay vì bán vé."

Được biết, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch bổ sung thêm 15.000 chỗ ngồi cho Old Trafford.

Họ thường kiếm được khoảng 110 triệu bảng mỗi mùa thông qua việc bán vé, nhưng các nhà phân tích cho rằng con số này có thể cao hơn nhiều.

Ngọa Long | 10:36 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục