Nhờ Lampard, Chelsea đang sở hữu Ousmane Dembele của riêng mình

20:46 Thứ sáu 19/11/2021

Có thể khẳng định, chiến lược gia người Anh thực sự đã ký kết một bản hợp đồng thất bại.

 - Bóng Đá

 Tuy không thể tận dụng tốt nhất những tân binh mà mình mang về Stamford Bridge, nhưng không thể phủ nhận rằng HLV Frank Lampard đã giúp Chelsea xây dựng được một đội hình thực sự chất lượng. 

 - Bóng Đá

 Vì vậy, tiếp quản The Blues từ tay Lampard, HLV Thomas Tuchel không cần quá nhiều sự bổ sung mà vẫn có thể đưa Chelsea đến với vinh quang.

 - Bóng Đá

 Tính đến nay, ngoại trừ Romelu Lukaku và Saul Niguez, về cơ bản thì Tuchel vẫn đang sử dụng những con người cũ từ thời Lampard.

 - Bóng Đá

 Tất nhiên, Tuchel đã tìm ra cách sử dụng tốt nhất những cầu thủ mình có trong tay, ngoại trừ một vài trường hợp ngoại lệ như Hakim Ziyech. 

 - Bóng Đá

Có thể nói, với tư cách là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu Châu Âu khi còn khoác áo Ajax Amsterdam, Ziyech đã hoàn toàn không đáp ứng được kỳ vọng mà Chelsea đặt ra.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Squawka cho thấy, số trận đấu mà ngôi sao người Ma-rốc đã bỏ lỡ vì chấn thương kể từ khi cập bến Stamford Bridge (16) còn nhiều hơn tổng số bàn thắng và kiến tạo mà anh đóng góp cho The Blues (13).

 - Bóng Đá

 Tất nhiên, tài năng của Ziyech là không thể phủ nhận, nhưng việc quá mẫn cảm với chấn thương đã biến anh trở thành một phiên bản khác của Ousmane Dembele tại Stamford Bridge.

 - Bóng Đá

Yếu tố trên cũng ảnh hưởng đáng kể đến phong độ của Ziyech. Sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, anh mới có được vỏn vẹn 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. 

 - Bóng Đá

 Thậm chí, trong chiến thắng tưng bừng 7-0 trước Norwich, Ziyech cũng không thể góp dấu giày vào bất kỳ bàn thắng nào của Chelsea. 

'Ziyech’s freedom & movement limited' - Chelsea boss Tuchel - Bóng Đá

May cho Chelsea, bởi họ đã không bỏ ra một khoản tiền khổng lồ dành cho Ziyech như những gì Barcelona đã làm với Dembele. 

Tuchel chia sẻ về Ziyech

 
Huỳnh Phong | 20:16 19/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục