Nhờ corona, 'sao xịt' Barca được kéo dài thời gian ở cùng vợ siêu mẫu

16:18 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnVợ của Kevin-Prince Boateng phải ở lại cùng chồng do diễn biến phức tạp của virus corona.

Sau quãng thời gian chia xa, tiền vệ Kevin-Prince Boateng và cô vợ xinh đẹp Melissa Satta đã lại tay trong tay. Tuy vậy hiện tại, Melissa vẫn ở Ý, trong khi Boateng phải đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi cho Besiktas dưới dạng cho mượn từ Fiorentina.

Kevin-Prince Boateng and stunning bikini-clad wife Melissa Satta put split rumours behind them on romantic break in Sardinia - Bóng Đá

  Vợ Boateng là một nàng WAGs rất nổi tiếng.

Mới đây, Melissa Satta cùng cậu con trai Maddox đã đáp máy bay đến Istanbul để thăm Boateng. Theo kế hoạch, đáng lẽ Melissa đã quay trở lại Ý, tuy nhiên chuyến bay của cô lại bị hoãn do ảnh hưởng của virus corona. Cô viết lên mạng xã hội: "Hiện tại, tình hình đã ổn định. Chuyến bay của chúng tôi đã bị hủy hoặc bị hoãn. Tôi nhớ nhà, nhưng chúng tôi sẽ bảo vệ chính mình, bảo vệ đất nước mình và cả những nước khác. Chúng tôi tuân thủ các quy tắc vệ sinh, mọi người nhớ rửa tay thường xuyên. Hy vọng tôi có thể sớm trở về nhà."

Hồi năm ngoái, Kevin-Prince Boateng có vài tháng khoác áo Barcelona dưới dạng cho mượn. Tại sân Camp Nou, tiền vệ này không hề để lại ấn tượng, chỉ được ra sân tổng cộng 4 lần trên mọi đấu trường. Đây cũng là khoảng thời gian Boateng chia tay Melissa Satta, sau khi anh rời xứ Catalan thì quay lại với vợ.

Đến hiện tại, sau 5 lần ra sân ở giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ, Boateng đã ghi được 2 bàn thắng cho Besiktas.

Những nàng WAGs xinh đẹp của Inter Milan: 

Hoài Thu | 15:20 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục