'Nhờ có tôi nên Barca mới có tương lai'

18:40 Thứ hai 13/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman vừa chia sẻ về nhiều câu chuyện liên quan đến Barcelona và tương lai của ông ở đây.

Ronald Koeman chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Barcelona và vẫn chưa rõ tương lai tiếp theo. Mới đây, đã có những tin đồn về việc gia hạn. Chiến lược gia người Hà Lan cũng vừa thừa nhận rằng mối quan hệ giữa ông và chủ tịch CLB đã được cải thiện so với những ngày đầu.

"Mối quan hệ của tôi và Laporta đã được cải thiện, nhưng tuần trước đã xảy ra một điều gì đó mà tôi không nghĩ là đúng. Ông ấy cho rằng huấn luyện viên không có tất cả quyền lực. Ông ấy đã nói quá nhiều và không khôn ngoan trong một vài lần."

Koeman:

 Koeman hài lòng với những gì đang diễn ra ở Barca.

Tuy nhiên, cũng trong cuộc phỏng vấn này, Koeman thừa nhận rằng ông nhận được sự hỗ trợ từ câu lạc bộ: "Bắt đầu với chủ tịch, tôi có cảm giác rằng mọi người đã hoàn toàn đứng sau tôi."

Koeman cho biết ông muốn ở lại Barcelona sau thời điểm tháng 6 năm 2022: "Tôi sẵn sàng ở lại, tôi đang có một khoảng thời gian vui vẻ. Nhờ tôi, câu lạc bộ này có tương lai."

Huấn luyện viên người Hà Lan hiểu rõ tình hình tài chính hiện tại của Barcelona và tin rằng họ sẽ không thể cạnh tranh với các đội bóng lớn nhất châu Âu trong vài năm nữa: "Còn ít nhất 2 năm nữa trước khi chúng tôi có thể tái đấu với những đội như Manchester City và Chelsea. Chúng tôi phải chấp nhận rằng chúng tôi không thể làm những điều đó."

Siêu phẩm của Coutinho trên sân tập:

 
Thanh Vũ | 18:10 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục