NHM PSG gây chú ý vì động thái mới nhất về Pogba

18:06 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnPaul Pogba đang được Paris Saint-Germain tiếp cận ngay trong mùa hè này khi anh chưa gia hạn hợp đồng với Manchester United.

PSG đang trải qua một mùa hè vô cùng nhộn nhịp. Đến lúc này, họ đã đón nhiều bản hợp đồng đáng chú ý. Với Gianluigi Donnarumma, Sergio Ramos, Achraf Hakimi hay Georginio Wijnaldum, PSG tự tin hướng đến mùa giải mới.

Khi TTCN hè 2021 chưa đóng cửa, giới chuyên môn tin tưởng hoạt động mua sắm của gã nhà giàu nước Pháp vẫn chưa dừng lại. Paul Pogba, người đang gặp bất cập về việc gia hạn hợp đồng với Manchester United, được cho trở thành mục tiêu của Les Parisiens. Thời gian qua truyền thông liên tục nói rất nhiều về thương vụ này. Trong trường hợp Pogba đến sân "Công viên các Hoàng tử", PSG sẽ sở hữu đội hình thiện chiến.

NHM PSG phản đối Pogba đến CLB - Bóng Đá

 Biểu ngữ của NHM PSG dành cho Pogba.

Song, đó dường như chỉ là các thông tin hút khách. Bởi mới đây, NHM PSG vừa thực hiện động thái ghét cay ghét đắng hướng về tiền vệ sinh năm 1993. Cụ thể, theo RMC, NHM PSG đã giăng tấm biểu ngữ "Này Pogba, chú em nên nghe lời mẹ mình. Bà ấy không muốn chú em đến đây. Tụi này cũng thế đấy."

NHM PSG rõ ràng đã đưa động thái đanh thép với hi vọng nhà vô địch World Cup 2018 không khoác áo đội bóng của mình. Lý do không nằm ở mặt chuyên môn. Nguyên nhân sự việc là bởi Pogba hâm mộ Marseille, đại kình địch của PSG tại xứ lục lăng. 

Video Solskjaer nói về hợp đồng của Pogba:

 
Lữ Phong | 17:36 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục