NHM phản ứng cực gắt sau khi Inter Milan đổi logo mới

11:30 Thứ tư 31/03/2021

TinTheThao.com.vnThông thường, điều gì mới mẻ sẽ không phù hợp với số đông. Và logo mới của Inter Milan cũng vậy.

Ngày hôm qua (30/3), tại Inter Milan, 1 sự kiện trọng đại đã diễn ra. Sau nhiều ngày chờ đợi, đội chủ sân Giuseppe Meazza chính thức công bố mẫu logo mới kèm theo thông điệp "Tên tôi là câu chuyện của chính tôi. Tôi là FC Internazionale Milano".

Sự kiện này chính là sự khởi đầu cho 1 kỷ nguyên mới dành cho Nerazzurri dười sự lãnh đạo của tập đoàn Suning. Bất chấp việc đang gặp khó khăn ở quê nhà, "gia tộc nhà Zhang" vẫn quyết tâm giữ vững quyền điều hành Inter Milan, tiếp tục đầu tư, đưa đội bóng ngày càng phát triển mạnh mẽ.

NHM phản ứng dữ dội sau khi Inter Milan đổi logo - Bóng Đá

 Logo mới của Inter Milan.

So với phiên bản cũ, logo mới của Inter Milan đã trở nên tối giản hơn, chỉ với 2 chữ cái "I" và "M" lồng vào nhau (logo cũ là sự kết hợp của 4 chữ cái "F", "C", "I", "M"). Tuy nhiên, phần màu sắc của phiên bản này lại khiến nhiều người không cảm thấy hài lòng. Theo nhiều người, màu xanh quá nổi, dẫn đến chói mắt và khiến logo trở nên xấu tệ. Thông qua tài khoản mạng xã hội, các Interista còn kêu gọi tẩy chay các mặt hàng liên quan đến mẫu logo mới.

Trái ngược với suy nghĩ của số đông, huyền thoại Marco Materazzi lại tỏ ra rất thích thú. Trang Calciomercato dẫn lời Matrix:

"Rất trực quan, đây là tinh thần mà chúng tôi muốn truyền tải về đội bóng số 1 thành Milano. Đó là danh xưng những người nước ngoài thường dùng để nói về Inter Milan. AC Milan đã chiến thắng rất nhiều, nhưng ở ngoài biên giới Italia, Inter Milan mới là đại diện cho thành phố này."

Chiến tích Scudetto 2006-2007 của Inter Milan:

 
Faro | 10:32 31/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục