NHM Man Utd cảm động với hành động của Juan Mata

18:02 Thứ ba 03/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Juan Mata đã cố gắng lưu giữ những khoảnh khắc cuối cùng khi thi đấu trên sân nhà Old Trafford trong màu áo Man Utd.

 

Cầu thủ 34 tuổi sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa giải khi hợp đồng của anh ấy đáo hạn vào tháng 6. Đây là hồi kết cho 9 mùa giải Juan Mata gắn bó với Man Utd. Trong màu áo Quỷ đỏ, anh ra sân 283 lần và có 4 danh hiệu. 

NHM Man Utd cảm động với hành động của Juan Mata - Bóng Đá

 Mata đội mưa để ký tặng NHM.

Rạng sáng nay, Mata được HLV tạm quyền Ralf Rangnick điền tên vào đội hình xuất phát để tiếp Brentford như một sự thể hiện sự tôn trọng trong trận đấu cuối cùng của anh tại OId Trafford. Mata chơi 75 phút trước khi được thay thế bởi Phil Jones.

Anh đã được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt và vỗ tay hoan nghênh khi rời sân. Để đáp lại tấm chân tình của NHM, cầu thủ người Tây Ban Nha đã nán lại bãi đỗ xe của Quỷ đỏ một hồi lâu để ký tặng mọi người. Thậm chí, người ta còn nhìn thấy Mata nhiệt tình đến mức không đội mũ hay trùm ô khi trời đang mưa nặng hạt.

Dù không phải là ngôi sao số một của đội bóng trong 9 năm ở Old Trafford, nhưng Mata vẫn chiếm được tình yêu của tất cả. Trên mạng xã hội, họ gọi hành động của anh là "đẳng cấp", "một người cận vệ trung thành" và "tuyệt đối là một viên ngọc quý". 

Ngoài Mata, Man Utd cũng sẽ chia tay với cựu binh Nemanja Matic vào cuối mùa giải này, dù anh còn một năm hợp đồng. Thông báo chia tay CLB đã được Matic đăng trên trang Instagram cá nhân cách đây không lâu. Dự kiến, có khoảng 10 cầu thủ sẽ rời Man Utd trong mùa Hè. 

Ngọa Long | 17:32 03/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục