NHM Đông Nam Á tỏ ra gay gắt vì thái độ bí hiểm của trọng tài biên

21:04 Thứ ba 20/11/2018 | 3

TinTheThao.com.vnVăn Toàn đã xé lưới Myanmar nhưng vị trọng tài biên phũ phàng từ chối bàn thắng vì cho rằng tiền đạo số 9 rơi vào thế việt vị.

Tiền đạo gốc Hải Dương đã để lại dấu ấn ngay khi vào sân ở phút 76, nhưng rất tiếc bàn thắng mười mươi bị các vị vua áo đen phũ phàng từ chối. Các hình ảnh được ghi lại sau đó cũng cho thấy trọng tài biên hoàn toàn sai lầm khi căng cờ báo việt vị.

NHM Đông Nam Á tỏ ra gay gắt với vì thái độ bí hiểm của trọng tài biên - Bóng Đá

 Trọng tài này cười rất bí hiểm khi căng cờ báo việt vị.

Ngay lập tức, người hâm mộ trong khu vực như Việt Nam, Thái Lan, Malaysia... đều đồng loạt chỉ trích quyết định này và thậm chí họ còn gay gắt với phản ứng mỉm cười của trong tài biên ngay khi căng cờ. Dưới đây là những phản ứng trên cộng đồng bóng đá ASEAN...

"Tại sao gã đó lại cười nhỉ? Tự hào chăng? Hay tự tin? Tên khốn!" - Một tài khoản có tên Thanapon Ruchitanont tỏ ra bức xúc.

"Sao ông trọng tài biên lại cười ma quái vậy nhỉ?" - Uthen Sribanyong bình luận.

"Tôi nghĩ đó không phải việt vị nếu chúng ta theo dõi trận đấu này một cách chi tiết" - Một người hâm mộ Thái Lan bày tỏ ý kiến.

"Dùng VAR thôi" - Một người Malaysia nói.

"Ôi không, đó là bàn thắng" - Người Malaysia khác thêm vào.

"Một bàn thắng thực sự, Myanmar may mắn quá" - Trần Hồ Anh bình luận.

Trên diễn đàn bóng đá trong nước, nhiều CĐV cũng tỏ ra bất bình khi các cameraman không hề quay lại nhiều tình huống phạm lỗi của đội chủ nhà và cũng không để khán giả theo dõi lại tình huống tranh cãi của Văn Toàn khi trận đấu bị tạm dừng bởi các chấn thương bên phía Myanmar.

"Trọng tài người Qatar mà... hãy vẫn để ý ý vụ U23 nhỉ? Chẳng quay lại gì hết" - Hồ Tuấn Đức nói.

"Tôi cứ nghĩ đội bóng chỉ có 11 người, mà Myanmar có thêm cả trọng tài nữa, quay lại thì không thấy đâu cả" - Một người khác thêm vào.

"Nghĩ lại mới thấy camera không quay các pha đó, buồn cười thật" - Nguyen Tan bình luận.

Vũ Quang Toản | 20:30 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục