NHM Đông Nam Á giận dữ chỉ trích Philippines đá như Stoke City

21:31 Chủ nhật 02/12/2018 | 3

TinTheThao.com.vnTrận đấu tại Panaad đã kết thúc với phần thắng xứng đáng giành cho ĐT Việt Nam, nhưng các CĐV tại Đông Nam Á chỉ trích nặng nề lối chơi xấu xí của đội chủ nhà.

Ở trận đấu này, đội tuyển Philippines đã cho thấy sự yếu kém về kỹ chiến thuật khi phải đối đầu với các cầu thủ trẻ bên phía Việt Nam. Đó là lý do vì sao huấn luyện viên Sven-Goran Eriksson phải chỉ đạo học trò chơi rắn nhằm hạn chế khả năng từ phía đối thủ.

Theo thống kê, đội chủ nhà sở hữu 15 lần phạm lỗi, và hầu hết những trong số đó đều xứng đáng phải nhận thẻ vì mức độ nguy hiểm cho cầu thủ cũng như khả năng đe doạ cao đối với khung thành của họ.

NHM Đông Nam Á giận dữ chỉ trích Philippines đá như Stoke City - Bóng Đá

 Philippines lép vế trước Việt Nam.

Dù vậy, Philippines chỉ phải nhận vỏn vẹn hai thẻ vàng. Điều thô thiển đến mức trọng tài không có phản ứng khi Đình Trọng bị kéo áo trong một tình huống phản công từ khu vực giữa sân. Và nó khiến cho người hâm mộ tại Đông Nam Á rất giận dữ, họ đổ xô lên MXH để chỉ trích lối đá xấu xí này. Dưới đây là những ví dụ tiêu biểu...

"Đúng ra trọng tài chính xác thì philippin sẽ bị 1 thẻ đỏ 5 thẻ vàng, bào chữa xin xem băng hình" - Quang Dũng Lê bình luận.

"Sao lại đá giống Stoke City vậy chứ?" - John Christian Arrogante thêm vào.

"Chúc mừng Việt Nam, đây là kết quả tôi đã dự đoán. Philippines chơi quá tệ hại, phạm lỗi bất chấp" - Herman Herman nói.

"Quá xấu xí, quá nhiều trò bẩn trên sân, Philippines không xứng đáng đá với Việt Nam" - Phruksa Rattanaudom tiếp tục chỉ trích.

"Việt Nam đã dạy cho Philippines một bài học về chiến thuật bóng hai, trong khi Phillipines dạy cho Việt Nam làm thế nào để chơi như một đội tại Premier League (Stoke)" - Jerome Hernandez nói.

Vũ Quang Toản | 20:15 02/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục