NHM Đông Nam Á đề cao Công Phượng và chỉ ra đối thủ xứng tầm ở trận Myanmar

09:00 Thứ hai 19/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên trong khu vực dường như rất yêu thích Công Phượng, nhưng họ cũng đề cao một 'sát thủ' đã từng xé lưới Việt Nam cách đây 2 năm. Và phái dưới sẽ là ý kiến từ họ...

"Một số cầu thủ có thể thay đổi trận đấu nhưng bóng đá là môn thể thao tập thể. Nhân tiện, ở đây là sự cạnh tranh thực sự từ khi còn là U18. Tôi để ý đến Công Phượng, rất giỏi. Anh ấy là ngôi sao rất tài năng đấy" - Ywa Thar, một người hâm mộ Myanmar cho biết.

"AT (Aung Thu) and CP (Công Phượng) đều là những cầu thủ hay nhất tại ASEAN. Tôi để ý đến họ. Tôi nói từ Thái Lan với sự tôn trọng" - Một CĐV Thái Lan khác bày tỏ.

"Aungthu thật nguy hiểm, tôi vẫn để ý anh ấy và mong rằng cùng với Công Phượng, họ sẽ đá cạnh nhau trong tương lai" - Một người hâm mộ đến từ Indonesia chia sẻ.

NHM Đông Nam Á nói gì về trận Myanmar v Việt Nam? - Bóng Đá

 Người hâm mộ Thái Lan và Myanmar đề cao Công Phương và Aung Thu.

"Tôi thích cái cách mà họ ra sân với sự tự tin" - MentorAe Aaric Ravengchit, một người hâm mộ Thái Lan bày tỏ sự phấn khích khi nói đến đội tuyển Việt Nam.

"Thắng hay thua chẳng vấn đề gì đâu, chúng ta chỉ cần chơi Fair-Play thôi. Tình bạn sẽ là mãi mãi" - Zaw Htun Win một người khác chia sẻ.

"Nếu có 3 điểm ở trận này thì chúng tôi sẽ tiến vào vòng bán kết. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn thắng nhưng tôi tin đội nhà sẽ xứng đáng với điều đó. Nhiều người hâm mộ VN đến đây và nói về đội Myanmar. Thực sự tôi cổ vũ cho Thái Lan nhưng mà chúng ta là hàng xóm nên thắng thua chẳng quan trọng lắm đâu" - Một CĐV khác nói.

Vũ Quang Toản | 08:10 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục