NHM Đông Nam Á chỉ ra điều khiến Malaysia thua thảm trước Việt Nam

23:09 Thứ sáu 16/11/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTrận đấu trên sân Mỹ Đình đã kết thúc với phần thắng 2-0 nghiêng về đội chủ nhà Việt Nam.

Công Phượng và Anh Đức đã giúp Việt Nam đánh bại đối thủ rất khó chịu là Malaysia. Rõ ràng 'Những chú hổ' là đội sở hữu bóng vượt trội với hơn 60% nhưng kết cục họ phải chịu đã phản ánh đúng tình hình thực tế trên sân.

NHM Đông Nam Á chỉ ra điều khiến Malaysia thua thảm trước Việt Nam - Bóng Đá

 Malaysia cầm bóng nhiều nhưng không đủ sáng tạo để hạ gục Việt Nam.

Hàng tiền vệ của Malaysia gần như tê liệt trước bộ đôi Quang Hải - Xuân Trường, trong khi khả năng tạo đột biến ở hai biên với ngôi sao nhập tịch Mohamadou Sumareh và Akhyar Rashid cũng không mang lại hiệu quả cho những đợt lên bóng từ phía đối thủ.

Và hầu hết người hâm mộ tại Đông Nam Á đều đổ xô lên mạng xã hội để đưa ra những bình luận về lý do tại sao Việt Nam đã khiến Malaysia thua thảm trên sân Mỹ Đình. Dưới đây là những ví vụ tiêu biểu trên Facebook...

NHM Đông Nam Á nói gì về trận Việt Nam 2-0 Malaysia? - Bóng Đá

Malaysia đã chơi bóng mà không có một tiền vệ kiến thiết ở giải đấu này. Cản ơn HLV, người đã quyết định bỏ rơi Azam Azih và mang theo 3 tiền vệ phòng ngự. Dẫu sao thì chúng ta thua một đội bóng giỏi hơn và đám đông NHM cũng tuyệt vời.

NHM Đông Nam Á nói gì về trận Việt Nam 2-0 Malaysia? - Bóng Đá

 Malaysia cần một tiền vệ kiến thiết thực sự. Trong khi một người khác trả lời: HLV của chúng ta như bị mê hoặc, Chúng ta không có tiền vệ kiến thiết, tất cả đều là tiền vệ phòng ngự. Tan Cheng Hoe bỏ rơi hai người chuyên kiến thiết là Azam và Nazmi...

NHM Đông Nam Á nói gì về trận Việt Nam 2-0 Malaysia? - Bóng Đá

HLV muốn chơi kiểm soát bóng nhưng lại mang theo 3 tiền vệ phòng ngự, không tiền vệ trung tâm hoặc tấn công. Đây là lần đầu tiên tôi thấy trong đời. 

NHM Đông Nam Á nói gì về trận Việt Nam 2-0 Malaysia? - Bóng Đá

 HLV malaysia nói rằng không tiền vệ kiến thiết không thành vấn đề. Sau trận thua này tôi muốn nghe những gì ông ấy nói.

Vũ Quang Toản | 22:10 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục