NHM Đông Nam Á: "Anh ấy là trung vệ giỏi nhất, chẳng khác nào Vidic"

12:12 Thứ bảy 08/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên trong khu vực ASEAN đánh giá rất cao trung vệ Đình Trọng và cũng cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ vô địch giải đấu năm nay.

Vào thời điểm hiện tại, đội bóng của HLV Park Hang-seo mới chỉ để lọt lưới 2 bàn tại AFF Cup 2018, thành tích đó đến từ sự chắc chắn của các cầu thủ nơi hàng phòng ngự như Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu hay Nguyễn Trọng Hoàng.

Có thể nhiều chuyên gia đánh giá cao kinh nghiệm và đẳng cấp của thủ quân Ngọc Hải, nhưng trong mắt người hâm mộ Đông Nam Á, Đình Trọng mới là gương mặt khiến họ thán phục. Nhất là sau khi chứng kiến một hình ảnh lăn xả của cầu thủ này trong trận gặp Philippines.

NHM Đông Nam Á:

 Pha bóng lăn xả của Đình Trọng rất giống với Nemanja Vidic từng làm trong màu áo Man Utd.

Các cổ động viên từ rất nhiều quốc gia đều cho rằng trung vệ số 21 là cầu thủ chơi phòng ngự hay nhất tại giải và chơi quyết liệt như huyền thoại Nemanja Vidic của Manchester United. Dưới đây là những gì họ bình luận trên mạng xã hội facebook...

"Anh ta là trung vệ xuất sắc nhất tại giải lần này" - Nattapong Neung Kongkadit, một người Thái Lan chia sẻ.

"Tặng cho gã kia một thẻ đỏ đi, cầu thủ của Việt Nam chơi quá lăn xả" - Swee Chen Hoe, một khán giả đến từ Malaysia bình luận về pha bóng nguy hiểm.

"Đình Trọng là cầu thủ chơi phòng ngự hay nhất" - Một người khác thêm vào.

"Nói thêm lần nữa, Đình Trọng đã lấy mặt của mình để đối đầu với chân của cầu thủ Philippines, thật dũng cảm" - Người khác thêm vào.

"Anh ấy giỏi nhất ở giải này, giống như Nemanja Vidic vậy" - Gln bin Villanueva nói.

Vũ Quang Toản | 10:45 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục