NHM Chelsea hát tên Roman Abramovich để ủng hộ chủ sở hữu

10:31 Thứ sáu 11/03/2022

TinTheThao.com.vnTrong tình cảnh khó khăn, NHM Chelsea vẫn đứng bên cạnh để ủng hộ Roman Abramovich.

 

Video Tuchel chia sẻ về Abramovich

Chính phủ Anh đã phong tỏa tài sản của chủ sở hữu The Blues, Roman Abramovich do có liên quan đến Tổng thống Nga Vladimir Putin, người đã phát động cuộc xâm lược Ukraine hai tuần trước. Chelsea đã được cấp giấy phép đặc biệt để tiếp tục hoạt động nhưng với những điều kiện nghiêm ngặt để đảm bảo câu lạc bộ không được hưởng lợi từ việc tạo ra bất kỳ doanh thu mới nào. 

Nhà tài trợ áo đấu Three đã cho biết hợp đồng ba năm của họ đang được xem xét và câu lạc bộ không được phép ký hoặc bán cầu thủ theo các điều khoản của giấy phép.

Bất chấp tất cả những bất ổn, Chelsea vẫn ra sân để giành chiến thắng 3-1 trước Norwich City trên sân khách. Cuộc đối đầu này là cơ hội để NHM Chelsea đứng bên cạnh ủng hộ Abramovich khi họ liên tục hát vang tên của vị tỷ phú mang quốc tịch Nga trên khán đài.

Người hâm mộ Chelsea hát tên Roman Abramovich để ủng hộ chủ sở hữu - Bóng Đá

 NHM Chelsea ủng hộ Abramovich trong trận thắng Norwich.

Không quá bất ngờ về động thái cổ vũ Abramovich về mặt tinh thần của những ai yêu mến Chelsea. Một tay Abramovich đã tạo nên đế chế The Blues như thời điểm hiện tại.

Sau gần 2 thập kỷ tiếp quản Chelsea, Abramovich đã giúp CLB giành hàng loạt danh hiệu, qua đó khẳng định vị trị vững chắc trong nhóm đội bóng hàng đầu tại châu Âu.

Lữ Phong | 09:33 11/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục