NHM Arsenal: Ten Hag đã nguyền rủa chúng tôi

11:33 Thứ sáu 17/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNHM Arsenal mới đây đã 'phản pháo' kịch liệt về phát biểu của Erik Ten Hag khi cho rằng Pháo thủ ít gặp những ca chấn thương.

 

Rạng sáng nay, hai hậu vệ của Arsenal, William Saliba và Takehiro Tomiyasu đều đã phải rời sân do chấn thương trong trận đấu với Sporting Lisbon ở vòng 16 đội Europa League.

NHM Arsenal: Ten Hag đã nguyền rủa chúng tôi - Bóng Đá

 Ten Hag bị cho đã "trù úm" Arsenal.

NHM Arsenal cho rằng sở dĩ xảy ra tình trạng này là do những phát biểu 'gở' của HLV Erik Ten Hag trước đó. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Mỗi lần là một khó khăn khác nhau, khi thì một cầu thủ bị treo giò, khi lại có ca chấn thương hoặc ai đó bị ốm. Chúng tôi phải đối phó với điều đó thật tốt, nhưng với Arsenal - lúc nào đội hình của họ cũng sẵn sàng".

Có vẻ, Ten Hag đã quên rằng Gabriel Jesus, chân sút chủ lực của Arsenal đã ngồi ngoài hơn 3 tháng nay. Và rạng sáng nay, họ cũng mất thêm hai trụ cột ở hàng thủ sau những lời phát biểu của Ten Hag.

Một NHM Arsenal chia sẻ trên Twitter: "Vậy Ten Hag, ông đang nói về đội hình không có chấn thương của Arsenal???????"

Một người khác bình luận: "Ông ấy đã nguyền rủa chúng tôi. Ten Hag đã nói về Arsenal và thành tích không dính chấn thương của họ trong mùa giải này. Ngay lập tức chấn thương ập đến. Tomiyasu và bây giờ là Saliba buộc phải rời sân ..."

Dự kiến, Tomiyasu và Saliba chỉ bỏ lỡ một trận đấu ở Premier League. Đó sẽ là cuộc đụng độ với Crystal Palace vào cuối tuần này.

Ngọa Long | 10:35 17/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục