"NHM Arsenal sẽ thích điều đó"

16:40 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Alan Smith đã có những nhận xét thú vị khi nhắc đến các cổ động viên Arsenal.

 

Sau khi đã đầu tư số vốn lớn vào thị trường chuyển nhượng, Arsenal đang bắt đầu cho thấy "quả ngọt" với 2 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, trong đó có màn hạ gục Leicester City 4-2 một cách ấn tượng mới đây.

Đáng chú ý, những tân binh của Pháo thủ như Oleksandr Zinchenko hay Gabriel Jesus đều đã để lại những dấu ấn đậm nét trong thành tích của đội nhà. Dù vậy, đại kình địch của Arsenal ở Bắc London, Tottenham Hotspur cũng đang cho thấy sự khởi đầu mạnh mẽ khi đè bẹp Southampton 4-1 ở vòng trước. 

Ngoài ra, những cầu thủ mới vừa chiêu mộ của HLV Antonio Conte như Richarlison, Yves Bissouma hay Clement Lenglet cũng được đánh giá rất cao. Thế nhưng, theo chuyên gia Alan Smith, Richarlison hoàn toàn có thể trở thành chữ ký gây thất vọng của Gà trống mùa này.

Alan Smith không đánh giá cao khả năng thành công của Richarlison ở Tottenham.  

Chia sẻ về ý kiến trên, Alan Smith bày tỏ: "Tôi cho rằng Richarlison sẽ là bản hợp đồng gây thất vọng của mùa giải và người hâm mộ Arsenal sẽ thích điều đó.

Dĩ nhiên, Richarlison là một cầu thủ tài năng khi cậu ấy từng đóng vai trò quan trọng trên hàng công Everton trong nhiều mùa giải, tuy nhiên, tôi không chắc về việc cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ. Ngoài ra, sẽ rất thú vị khi xem HLV Antonio Conte xử lý mối quan hệ với Richarlison nơi phòng thay đồ". 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:42 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục