Nhìn Wan-Bisssaka thể hiện, Man Utd có còn muốn quyết tâm không?

10:56 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ sinh năm 1997 đã có màn trình diễn dưới sức trong trận ra quân của U21 Anh tại giải U21 châu Âu.

Thảm họa tại Dino Manuzzi

Ngay trận đấu đầu tiên tại bảng C, những chú "Sư tử con" đã gặp phải cạ cứng mang tên U21 Pháp. Công bằng mà nói với dàn sao gồm Ryan Sessegnon, Phil Foden hay James Maddison, U21 Anh đã chơi không quá thua thiệt so với đối thủ. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu trên sân Dino Manuzzi không gì khác ngoài cái tên Aaron Wan-Bissaka.

Giữa hàng loạt tin đồn sẽ cập bến Manchester United, cầu thủ thuộc biên chế Crystal Palace dĩ nhiên được chú ý nhiều hơn so với các đồng đội. Và có lẽ do những áp lực hữu hình vì là mục tiêu của Quỷ đỏ, ngôi sao gốc DR Congo đã đánh mất chính mình. Thậm chí, hậu vệ 21 tuổi chính là người trực tiếp phản lưới khiến đội nhà "phơi áo" trong trận đấu mở màn.

Nhìn Wan-Bisssaka thể hiện, Man Utd có còn muốn quyết tâm không? - Bóng Đá

 Chơi không tốt, mục tiêu của Quỷ đỏ thậm chí còn mắc sai lầm.

Đó là tình huống phá bóng tai hại và Dean Henderson đã phải bất lực trước sai lầm của "đồng đội tương lai". Theo các thống kê của WhoScored, Aaron Wan-Bissaka chỉ thực hiện vỏn vẹn 1 pha qua người thành công, có 6 pha tắc bóng và có 2 lần chiến thắng ở các pha tranh chấp tay đôi. Đây không phải là số liệu lí tưởng đối với một hậu vệ phải.

Anh là người được chấm 6.1 điểm, thấp thứ 2 trong đội hình của U21 Anh chỉ sau tiền vệ Hamza Choudhury, người đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ. Liệu sau những màn thể hiện này, Quỷ đỏ có còn muốn quyết tâm chiêu một cầu thủ sinh năm 1997?

Tại sao không phải Diogo Dalot?

Các CĐV mãi không hiểu vì sao HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn mang về Aaron Wan-Bissaka trong khi vẫn còn đó Diogo Dalot. Cầu thủ người Bồ Đào Nha thậm chí đã từng gây tiếng vang ở đấu trường U20 World Cup. Mùa giải 2018/19 vừa qua, cựu hậu vệ FC Porto đã ra sân tổng cộng 25 trận tính trên mọi đấu trường.

"Tôi thừa biết trước khi gia nhập đội bóng này, một vài người đã nghĩ rằng tôi không được ra sân nhiều như vậy. Có một số khác thì nghĩ ngược lại, mỗi chúng ta đều có ý kiến của riêng mình. Nhưng xét một cách tổng thể, tôi nghĩ mình đã trải qua khoảng thời gian rất tốt.

Nhìn Wan-Bisssaka thể hiện, Man Utd có còn muốn quyết tâm không? - Bóng Đá

 Dalot rất tự tin về khả năng của mình.

Mùa giải vừa rồi chính là cơ hội lí tưởng để làm quen với mọi thứ, bắt đầu biết nhiều hơn về CLB, về giải đấu, về bầu không khí. Tôi chỉ cần thúc đẩy bản thân mình lên, và mục tiêu của tôi là làm nên một hậu vệ phải theo phong cách của riêng mình", sao mai sinh năm 1999 chia sẻ.

Đó là những tuyên bố của ngôi sao người Bồ Đào Nha trước những thông tin M.U chiêu mộ hậu vệ của Crystal Palace. Rõ ràng Diogo Dalot đã sẵn sàng cho một thử thách cam go trước mắt, vậy tại sao "Solsa" lại không chọn anh?

Giang Nam | 10:00 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục