'Nhìn Spurs, rõ ràng M.U đã quá lười biếng khi không thuê Conte'

13:52 Thứ tư 05/01/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Paul Merson, đã thúc giục Manchester United nên đầu tư hơn ở công tác tuyển dụng HLV.

Antonio Conte đã được liên kết với công việc của Man United vào thời gian khi chiếc ghế của Ole Gunnar Solskjaer bị lung lay, nhưng Quỷ đỏ đã ngần ngừ và cho huyền thoại của mình thêm thời gian, trong khi đó Tottenham Hotspur không lãng phí thời gian sau khi sa thải Nuno Espirito Santo và bổ nhiệm ngay Conte.

Man United cuối cùng vẫn sa thải Solskjaer và bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền cho đến cuối mùa giải. Merson nói với Sky Sports: "Khi bạn nhìn vào Tottenham bây giờ, rõ ràng đó là sự lười biếng của United khi họ không thuê anh ấy."

Conte nói thẳng về sức mạnh của Arsenal - Bóng Đá

 Conte là HLV chuyên trị danh hiệu.

"Spurs bây giờ là một đội hoàn toàn khác. Anh ấy bước vào đội và anh ấy được lên tiếng, và làm sao bạn có thể không lắng nghe một người như Conte. Anh ấy đã vô địch giải đấu ở mọi nơi anh ấy đến. Anh ấy đi vào và anh ấy không tạo ra lộn xộn."

"Mặt khác, Rangnick sẽ chỉ ở United 6 tháng. Anh ấy có thể làm gì trong thời gian đó? Đó là một trong những điều tôi không hiểu được trong bóng đá. Tất cả về tiền, chuyển nhượng và cầu thủ, nhưng không ai muốn trả những khoản tiền lớn để có được một người quản lý."

"Nếu họ làm vậy, mọi người đều nói về số tiền mà người quản lý kiếm được, nhưng nếu bạn không có người quản lý giỏi, bạn sẽ không giành được bất cứ điều gì, theo ý kiến của tôi. Manchester United cần phải hành động nhanh chóng."

Conte nói về ngày tái ngộ Chelsea:

 
Thanh Vũ | 12:54 05/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục