Nhìn sao Arsenal dứt điểm 1 chạm, Fabregas thốt lên 2 câu

21:48 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Pháo thủ tỏ ra vô cùng phấn khích trước màn trình diễn của hậu bối.

Trải qua khoảng thời gian hiệp một khá im ắng, Arsenal bắt đầu tăng tốc và tìm được những cơ hội rõ rệt hơn ở nửa sau cuộc đụng độ Newcastle United. Đoàn quân HLV Mikel Arteta tìm thấy bàn thắng khai thông thế bế tắc vào phút 56, sau pha phối hợp ăn ý và được kết thúc bởi Bukayo Saka.

Tuy nhiên sau pha lập công đó, Saka đã dính một chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli.

Chân sút người Brazil chỉ mới ra sân khoảng 180 phút mùa này, vì vậy không nhiều NHM tin rằng Martinelli sẽ làm nên điều đặc biệt trước Newcastle. Nhưng anh chỉ cần vỏn vẹn 1 phút để chứng minh điều ngược lại.

CESC FABREGAS HAS SENT A 6-WORD TWEET ABOUT MARTINELLI’S ARSENAL GOAL - Bóng Đá

 Cú dứt điểm tinh tế của Martinelli.

Sau khi nhận đường tạt bóng của đồng đội từ hành lang phải, Martinelli tung cú dứt điểm 1 chạm cực kỳ tinh tế giúp Pháo thủ giữ chắc 3 điểm ở lại Emirates. Chứng kiến pha làm bàn đầy đẳng cấp đến từ tài năng sinh năm 2001, cựu tiền vệ Cesc Fabregas tỏ ra vô cùng thích thú. Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Fabregas viết:

"Thật là một bàn thắng đẳng cấp. Cú dứt điểm đỉnh của chóp."

Martinelli đang được xem như tương lai hàng công Pháo thủ trong bối cảnh bộ đôi Aubameyang và Lacazette đã luống tuổi. Thời gian qua, dù xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng chân sút 20 tuổi sẽ tìm kiếm bến đỗ mới, nhưng bố của anh đã khẳng định Martinelli sẽ gắn bó lâu dài cùng Arsenal.

Klopp nói về màn cãi vã với Arteta

 
Trường Sơn | 21:18 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục