Nhìn Pogba, Man Utd đã biết phải mua Harry Kane hay Haaland

12:39 Thứ ba 18/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn luôn muốn có được một "số 9" đẳng cấp thế giới trong đội hình của mình.

Sau quãng thời gian dài sa sút, gần đây Mason Greenwood đã trở lại đúng hướng trên con đường phát triển của mình. Trong 9 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, chân sút người Anh đóng góp cho Manchester United 6 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Song, có vẻ như HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa thực sự tin rằng Greenwood có thể trở thành "đầu tàu" của Quỷ đỏ, với việc giới truyền thông khẳng định chiến lược gia người Na Uy có kế hoạch mang về Old Trafford một tiền đạo cắm đẳng cấp.

Kết thúc mùa sau, gần như chắc chắn Edinson Cavani sẽ rời đi, thế nên Man Utd cần có một "số 9" hàng đầu khác để lãnh đạo hàng công. Và thay vì Greenwood, hai mục tiêu hàng đầu mà Solskjaer nhắm đến cho vai trò này được cho là Erling Haaland và Harry Kane - những tiền đạo trung tâm xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Nhưng tất nhiên, Solsa chỉ có thể chọn một trong hai, và công bằng mà nói, phương án tốt nhất dành cho ông sẽ là Kane.

 - Bóng Đá

 Kane và Haaland đều rất xuất sắc. 

Mới đây, Sky Sports khẳng định Kane đã yêu cầu Tottenham Hotspur để mình được rời đi trong mùa Hè tới. Dễ hiểu cho Kane, bởi Spurs lại tiếp tục trải qua một mùa giải trắng tay, và thậm chí họ còn có khả năng vắng mặt ở Europa League năm sau. Rõ ràng, đây là thời cơ thuận lợi để Man Utd thuyết phục ngôi sao người Anh chuyển đến Old Trafford.

So với một cầu thủ trẻ như Haaland, đẳng cấp và kinh nghiệm của Kane vượt trội hơn rất nhiều. Vì vậy, anh sẽ dễ dàng thế chỗ Cavani để trở thành "thủ lĩnh" trên hàng công của Man Utd. Hơn nữa, với việc đã bùng nổ tại Premier League suốt nhiều năm qua, chắc chắn Kane cũng sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới và tỏa sáng tại Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Kane đủ sức giúp Quỷ đỏ thăng tiến.

Mùa tới, Man Utd sẽ hướng đến những danh hiệu lớn như Premier League hay Champions League, và rõ ràng họ nên tin tưởng vào một cầu thủ đã bước vào giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp như Kane thay vì Haaland. Quan trọng nhất, chứng kiến những gì diễn ra với Paul Pogba kể từ khi tiền vệ này trở lại Old Trafford, Man Utd càng có lý do để gạch tên Haaland. 

Ai cũng biết rằng Pogba được đại diện bởi "Gã béo" Mino Raiola, và đây cũng là lý do vì sao cứ mỗi lần TTCN mở cửa, những tin đồn về tương lai của Pogba lại xuất hiện với một mật độ dày đặc. Thời gian trước, đích thân Solskjaer cũng đã ra mặt "khẩu chiến" với Raiola về vấn đề này. Ngoài ra, chắc chắn Raiola cũng là tác nhân trực tiếp khiến công cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa Man Utd và Pogba đến nay vẫn chưa có tiến triển.

 - Bóng Đá

 Mối quan hệ giữa Man Utd và Mino Raiola đã bất ổn kể từ thời Sir Alex. 

Điều đáng nói, người đại diện của Haaland cũng chính là Raiola, và rõ ràng Quỷ đỏ sẽ không muốn vướng thêm vào bất kỳ rắc rối nào nữa vì những vấn đề xoay quanh Pogba là đã quá đủ để khiến họ mệt mỏi. Thế nên, đứng trước cơ hội chiêu mộ Harry Kane, rõ ràng Man Utd sẽ không có nhiều lý do để chối từ.

Solskjaer nói về chức vô địch Premier League của Manchester City 

 
Huỳnh Phong | 11:41 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục