Nhìn M.U bị hủy diệt, Terry nói thẳng cơ hội vô địch của Chelsea

07:06 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnArsenal hay Man City đã cho thấy sức mạnh đáng sợ của họ trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League 2022/23.

 

John Terry không tin vào hy vọng giành danh hiệu của Chelsea trong mùa giải này, nhưng vẫn ca ngợi HLV Graham Potter và cảm thấy vị cựu HLV Brighton đã ghi dấu ấn của mình trong đội bóng theo cách tương tự như Jose Mourinho vào năm 2004.

 - Bóng Đá

 Terry không dám tin vào ngôi vô địch Premier League của Chelsea.

The Blues đã giành được chiến thắng đầu tiên trong triều đại của Potter với màn ngược dòng trước Crystal Palace tại Selhurst Park vào thứ Bảy. Họ đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League. Và nếu giành chiến thắng trong trận đấu bị hoãn, Chelsea sẽ chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm, nhưng Terry không tin chức vô địch Premier League là mục tiêu thực tế của đội bóng cũ ở mùa giải này.

Phát biểu trên beIN Sports, cựu đội trưởng của The Blues cho biết: "Đã 5 năm kể từ khi chúng tôi vô địch Premier League. Điều đó sẽ thay đổi trong năm nay? Không. Vì vậy, bạn sẽ hướng về FA Cup, League Cup, Europa League,... nhưng mọi thứ sẽ rất khó khăn.

Vậy thì bạn phải biết cách xác định mục tiêu cụ thể của mình, và thực sự bạn cần giữ cho các cầu thủ được khỏe mạnh. Bạn có xoay tua lực lượng để đảm bảo cơ hội lọt vào top 4 hay không? Ưu tiên là gì? Chỉ Potter mới biết điều đó."

Vào lúc này, Arsenal đang dẫn đầu ở BXH Premier League, nhưng ai cũng xem Man City là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch mùa này, đặc biệt là sau màn hủy diệt 6-3 trước Man Utd.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 06:08 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục