Nhìn Messi, mới thấy Sir Alex đã đúng

21:50 Thứ tư 22/09/2021

Thời gian gần đây, những bình luận của Sir Alex Ferguson trong quá khứ đang được giới truyền thông liên tục nhắc lại.

 - Bóng Đá

 Sẽ không quá khi khẳng định, cuộc cạnh tranh giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là sự kiện vĩ đại nhất mà lịch sử bóng đá từng chứng kiến. 

 - Bóng Đá

 Từ thời điểm còn ganh đua trực tiếp tại La Liga cho đến tận bây giờ, hai cầu thủ vĩ đại bậc nhất làng túc cầu luôn là một chủ đề quen thuộc được giới mộ điệu bàn tán và so sánh. 

 - Bóng Đá

Tương tự nhiều vị thuyền trưởng khác, Sir Alex Ferguson cũng từng nhận được những câu hỏi liên quan đến Ronaldo và Messi. Vào năm 2015, ông đã có những đánh giá đáng chú ý xoay quanh hai siêu sao này.

 - Bóng Đá

 "Ronaldo có thể chơi cho Millwall, Queens Park Rangers, Doncaster Rovers, bất kỳ đội nào và lập hat-trick trong một trận đấu. Nhưng tôi không chắc Messi có thể làm được. Messi là một cầu thủ kiểu Barcelona.", huyền thoại người Scotland chia sẻ. 

 - Bóng Đá

 Thời điểm đó, đã có không ý quan điểm trái chiều xoay quanh phát biểu của Sir Alex. Nhưng ở thời điểm hiện tại, khi CR7 và LM10 đồng loạt chuyển sang một CLB, thì nhận xét của Sir Alex rõ ràng đã trở nên hoàn toàn chính xác.

 - Bóng Đá

 Sau 3 lần ra sân cho Paris Saint-Germain, Messi vẫn chưa đóng góp cho CLB mới bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào.

 - Bóng Đá

 Mới đây, anh còn bị HLV Mauricio Pochettino rút ra khỏi sân trong trận gặp Lyon khi PSG đang bị cầm hòa. Đáng chú ý, sau khi Messi rời sân thì Gã nhà giàu nước Pháp đã... có thêm bàn thắng và giành được thắng lợi.

 - Bóng Đá

 Còn với Ronaldo, cũng sau 3 trận đấu dưới màu áo Man Utd, anh đã có cho mình tổng cộng 4 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Tuy không sát cánh cùng những siêu sao hàng đầu thế giới như Neymar hay Kylian Mbappe, nhưng CR7 rõ ràng vẫn biết cách khẳng định đẳng cấp của bản thân và tỏa sáng. 

 - Bóng Đá

Hiển nhiên là Messi vẫn có khả năng bùng nổ trong tương lai, nhưng ở thời điểm hiện tại, có thể khẳng định Sir Alex đã hoàn toàn đúng đắn với những nhận xét mà ông đã đưa ra trong quá khứ. 

Sự nghiệp huyền thoại của Sir Alex tại Man Utd  

 
Huỳnh Phong | 21:20 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục